Cựu thí sinh Produce 101 chuyển sang đóng phim 19+

04/12/2020 12:47 GMT+7

Sau khi Produce 101 mùa 4 (hay còn gọi Produce 48 ) kết thúc, Lee Ga Eun tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân và bắt đầu diễn xuất. Mới đây, cô khiến fan ngỡ ngàng khi bỗng xuất hiện trong một bộ phim người lớn.

Tác phẩm điện ảnh đầu tay của Lee Ga Eun mang tên Motelier (tạm dịch: Quản lý nhà nghỉ). Bộ phim lấy tựa đề chơi chữ từ Hotelier (Quản lý khách sạn) và giới hạn độ tuổi người xem. Nội dung của Motelier xoay quanh 5 du khách khác nhau khi đến một nhà nghỉ. Cả 5 đều là người xa lạ, không hề quen biết, tới nhà nghỉ với mục đích riêng biệt, nhưng đều có các câu chuyện thú vị.
Trong Motelier, Lee Ga Eun thủ vai Yoo Da Hee, một quản lý nhà nghỉ. Yoo Da Hee vừa mới tốt nghiệp khoa du lịch khách sạn và kiếm được việc tại nơi này. Ở đây, cô có những trải nghiệm khó quên khi tiếp xúc với loạt du khách khác biệt.

Motelier được cho có những góc quay đầy ẩn ý và ám muội

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Thông tin Lee Ga Eun chính thức lấn sân sang nghiệp diễn xuất với phim Motelier gây xôn xao cộng đồng mạng. Đặc biệt, việc bộ phim có đề tài và bối cảnh nhà nghỉ nhạy cảm đã khiến nhiều người hâm mộ của nữ ca sĩ kiêm diễn viên bức xúc. Bởi nhà nghỉ tại Hàn Quốc thường được xem là địa điểm để các cặp đôi quan hệ tình dục.
Trên diễn đàn thequo, hầu hết fan lẫn khán giả khó chấp nhận nổi chuyện Lee Ga Eun tham gia diễn xuất trong một dự án không chỉ gắn mác 19+ (giới hạn khán giả dưới 19 tuổi) mà còn có bối cảnh nhà nghỉ rẻ tiền và đầy ẩn ý. May mắn là cô không có cảnh quay nóng bỏng nào trong bộ phim này.

Nhiều dân mạng khó chịu khi biết Lee Ga Eun đóng phim có bối cảnh nhà nghỉ nhạy cảm

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Được biết, Motelier đã chiếu trên các nền tảng xem phim online Hàn Quốc vào ngày 3.12 vừa qua. Tác phẩm không có cảnh hở hang, bị nhận xét là có nội dung kém đầu tư và kinh phí thấp. Điều này càng khiến cư dân mạng tức giận thay cho Lee Ga Eun. Nhiều ý kiến bày tỏ không hiểu nguyên nhân vì sao người đẹp sinh năm 1994 lại chọn một tác phẩm như Motelier để đánh dấu màn ra mắt của mình tại lĩnh vực phim ảnh.
"Tại sao cô ấy lại quay những thứ như thế này chứ? Thật khó chịu", “Tôi rất thắc mắc lý do Lee Ga Eun lại phải đi đóng thể loại phim như vậy”, “Thay vì góp mặt trong dự án như thế này thì cô ấy nên tham gia các chương trình truyền hình đi”… là những bình luận tiêu cực xoay quanh thông tin Lee Ga Eun đóng Motelier. Một số khán giả thì ghi nhận nỗ lực của cựu thành viên nhóm After School và hy vọng cô nên chọn lựa dự án tốt hơn, nhanh chóng đạt thành công trong tương lai.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi bật thời tham gia Produce 48

ẢNH: INSTAGRAM NV

Con đường sự nghiệp của Lee Ga Eun từ trước đến nay đều rất chông gai. Năm 2012, cô ra mắt với vai trò một mẩu của nhóm nhạc nữ After School và hoạt động cùng nhóm đến năm 2019. Tuy nhiên, nhóm có đến 5 năm không hoạt động. Suốt quãng thời gian trong nhóm After School, mỹ nhân 9X cũng không nhận được nhiều sự quan tâm.
Năm 2018, cô quyết tâm đi thi show Produce 101 mùa 4 (hay còn gọi Produce 48) và gây chú ý lớn. Lee Ga Eun đứng đầu bảng bình chọn nhiều vòng liên tiếp, nhưng bất ngờ bị loại ngay đêm chung kết. Sau 2 năm, chân tướng cuối cùng cũng được đưa ra ánh sáng, cô là nạn nhân của trò gian lận phiếu bầu của các nhà sản xuất Produce 101 và đánh mất cơ hội đổi đời.
Hiện Lee Ga Eun trực thuộc công ty High Entertainment và chuyên tâm theo nghiệp diễn viên. Phía High Entertainment tiết lộ nữ thần tượng “vẫn đang tự học âm nhạc. Nếu có cơ hội hoạt động âm nhạc hoặc cô ấy muốn trở lại nghiệp cầm mic, thì công ty cũng sẽ giúp cô ấy". Ngoài Motelier, Lee Ga Eun từng tham gia web drama Another Peaceful Day of Second-Hand Items.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.