Công Vinh phản ứng bất ngờ khi Thủy Tiên 'trốn chồng' ra vùng lũ làm từ thiện

14/10/2020 06:48 GMT+7

Công Vinh có những chia sẻ thú vị đằng sau câu chuyện Thủy Tiên ra miền Trung làm từ thiện trong giai đoạn mưa lũ. Anh tâm sự: 'Giờ chỉ ngồi nhà cầu nguyện cho bả bình an trở về'.

Mới đây, trên trang cá nhân, Công Vinh đăng tải một bài viết chia sẻ về việc làm từ thiện của Thủy Tiên khi cô đứng ra kêu gọi mọi người chung tay hỗ trợ người dân miền Trung bị tổn thất do mưa lũ. Anh gọi nữ ca sĩ là “cô vợ trời hành" kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Nhà mình có nuôi một cô vợ, và cô ấy bị trời hành. Làm việc gì bả thích là bả làm đố ai cản được, đêm qua bả đến 3, 4 giờ sáng mới ngủ. Sáng 6 giờ thức, mình thấy mặt mày phờ phạc mình tức, mình chửi cho một trận vì không chịu giữ gìn sức khỏe cho bản thân, nghĩ gì thì vừa thôi, sức khỏe là quan trọng”.

Thủy Tiên kêu gọi ủng hộ miền Trung, trong 1 tiếng quyên góp được 1 tỉ đồng

Công Vinh cho biết lý do Thủy Tiên không ngủ là vì trằn trọc chuyện làm từ thiện. Cụ thể, nam cầu thủ kể: “Bả bảo đi miền Trung người ta đang hết thức ăn nước uống, đi giúp thôi, việc gì tính sau. Mình lo nguy hiểm vì ngoài kia nước đang dâng cao, đàn ông còn không dám đi, phụ nữ chân yếu tay mềm đi làm sao mà được, tuần sau lũ rút thì hai vợ chồng ra. Mắng xong thì mình đi làm, chiều về bả đã bay tới Huế luôn rồi trời ơi. Trời hành bà này hay sao mà lì kinh dị đi. Bả nói, lúc này người ta đói khổ mới cần mình, đi được đâu hay đến đó, lũ rút lại đi tiếp. Có cô vợ trời hành nên bả làm gì cũng không kịp trở tay. Giờ chỉ ngồi nhà cầu nguyện cho bả bình an trở về”.

Công Vinh tiết lộ vợ không ngủ, "trốn" chồng ra Huế để hỗ trợ người dân vùng mưa lũ

Ảnh: FBNV

Bài viết của Công Vinh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 138.000 lượt thích và 5.600 lượt bình luận. Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ trước tinh thần làm từ thiện của vợ chồng nam cầu thủ. Một tài khoản bình luận: “Nghệ sĩ như anh chị mới xứng đáng được khán giả yêu thương. Chứ có nhiều người giàu mà cứ lên khoe các kiểu. Anh chị không những bỏ vật chất mà còn công sức nữa. Cảm ơn những người có tâm như anh chị". “Đọc những lời trách đầy yêu thương của anh Vinh mà em cảm động quá. Tấm lòng của hai vợ chồng thật đáng ngưỡng mộ. Chúc gia đình anh mãi hạnh phúc, nhiều sức khỏe để có thể làm thêm nhiều việc ý nghĩa như vậy", người xem khác viết.
Một cư dân mạng nêu ý kiến: “Một người vợ vừa có tài, vừa có tâm như vậy thì anh Vinh thật may mắn phải không? Thật tuyệt khi chị Tiên kêu gọi ủng hộ miền Trung lúc này. Người dân khó khăn đang cần lắm những người như anh chị". “Nhiều người muốn có một cô vợ trời hành như anh Vinh lắm mà không được đó. Thật ngưỡng mộ tấm lòng vì mọi người của chị ấy", người xem khác chia sẻ. Một khán giả nhắn nhủ: “Chị Tiên mà đọc xong bài này chắc còn cảm động hơn nè. Anh Vinh biết lo cho sức khỏe và tính mạng của vợ nên mới mắng yêu vợ thôi. Anh chị nhớ giữ sức khỏe nhé, những người dân khó khăn rất cần anh chị".

Thủy Tiên cho biết hiện tại số tiền quyên góp đã lên đến 8 tỉ đồng

Ảnh: FBNV

Những ngày qua, tình hình mưa lũ ở miền Trung để lại nhiều thiệt hại nặng nề. Thiên tai khiến nhiều hộ gia đình có người thiệt mạng, mất tích, hàng ngàn ngôi nhà ngập sâu, tài sản bị dòng nước cuốn trôi. Trước tình hình này, Thủy Tiên đứng ra kêu gọi mọi người chung tay hỗ trợ. Chiều 13.10, nữ ca sĩ cho biết cô đang ở Huế và tiến hành mua lương thực tiếp tế bao gồm mì, bánh mì, sữa, nước, dầu gió, áo phao, thuốc cảm sốt... để chuẩn bị cho hành trình giúp đỡ người dân vùng mưa lũ. Nữ ca sĩ cập nhật tình hình: “Hiện tại nhiều vùng ngập mất điện, mất liên lạc, cạn kiệt lương thực và nước uống nên mình đi mua gấp ít đồ ra tiếp tế trước”.
Nữ ca sĩ cho biết sáng 14.10, cô sẽ khởi hành từ Huế đến chợ An Lộ để đi tàu vô trong khu ngập. Trên đường đi, Thủy Tiên sẽ dừng thả hàng để người dân có thể chèo xuồng ra lấy. Nói về tình hình quyên góp, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc tiết lộ đã nhận được hơn 8 tỉ đồng. “Sau khi lũ rút, mình sẽ ra thêm nhiều đợt để hỗ trợ người dân tiền mặt trang trải cuộc sống và sửa chữa nhà cửa hư hại. Nếu mọi người đóng góp nhiều hơn, mình mà dư tiền thì mình sẽ làm các công trình dân sinh như cầu đường hư hại sau lũ", cô chia sẻ. Hành động của Thủy Tiên khiến nhiều người nể phục và trân trọng.
Trước đó, Thủy Tiên từng đứng ra kêu gọi hỗ trợ người dân miền Tây chống hạn mặn. Dù đối mặt với những bình luận ác ý như làm từ thiện để PR tên tuổi song nữ ca sĩ vẫn tiếp tục thực hiện các công việc ý nghĩa này. Cô chia sẻ: "Bản thân tôi đi làm từ thiện nhưng vẫn bị chửi nhiều nên tôi thấy bình thường. Ngay cả việc tôi cho người ta gạo, người được cho còn chửi trước mặt tôi. Tôi nghe nhưng tôi chỉ thấy thương thôi vì họ có những suy nghĩ không được văn minh, mình thương cho họ thôi chứ không trách. Việc mình đang làm chỉ quan trọng là có đúng hay không thôi, còn việc nói là của xã hội. 9 người 10 ý mà. Đâu ai được thương hết, bản thân tôi cũng bị chửi là làm màu, đánh bóng… nhưng đó là suy nghĩ của người ta, còn công việc của mình thì mình cứ làm thôi. Tôi cảm thấy mình cứ giúp được cho ai thì giúp, chứ không thể vì bị người khác nói rồi ngại rồi không giúp nữa hay không dám kêu gọi thì còn bao nhiêu người không được giúp”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.