Con trai Choi Jin Sil: ‘Tôi chưa thoát khỏi ám ảnh mẹ tự vẫn’

28/11/2020 12:05 GMT+7

Choi Hwan Hee ra mắt công chúng với tư cách ca sĩ ở tuổi 19. Anh trải lòng về quá khứ đau đớn khi bố mẹ đều tự vẫn cũng như định hướng tương lai cho sự nghiệp của mình.

Theo Motto Korea, Choi Hwan Hee - con trai quá cố của nữ diễn viên Choi Jin Sil mới đây đã xuất hiện trong một chương trình của SBS Plus. Qua đó, anh chia sẻ về sự nghiệp của bản thân cũng như nỗi đau khi có 3 thành viên trong gia đình là bố, mẹ và cậu ruột đều qua đời vì tự vẫn.
"12 năm rồi, tôi vẫn không thể nào thoát ra khỏi ám ảnh cái chết của bố mẹ. Có lẽ phải cần đến 20 năm nữa để làm được điều đó. Thế nên, mong mọi người đừng sử dụng cụm từ 'con trai Choi Jin Sil' như một cách gọi dành cho tôi bởi điều đó khơi gợi những nỗi đau. Tôi tự hào là con của mẹ nhưng giờ đây tôi đã trưởng thành và ra mắt khán giả với vai trò ca sĩ. Vì thế, tôi hi vọng bản thân được biết đến bằng cái tên của chính mình", Choi Hwan Hee trải lòng.

Anh đã có 2 năm làm thực tập sinh trước khi debut ở tuổi 19

Ảnh: ROSCHILD Entertainment

Không chỉ nhắc đến mẹ, nam ca sĩ tân binh còn đề cập đến bố - cầu thủ Jo Sung Min. Sau khi Choi Jin Sil quyên sinh vào năm 2008, Jo Sung Min bị dư luận chỉ trích dữ dội bởi những hành vi bạo lực gia đình, đánh đập vợ con, nhiều người cho rằng ông gián tiếp gây ra cái chết của diễn viên Ước mơ vươn tới một ngôi sao. Đầu năm 2013, Jo Sung Min cũng qua đời với cách thức dùng dây đai treo cổ tại nhà bạn gái. Nam cầu thủ để lại một lá thư tuyệt mệnh với những lời lẽ tự dằn vặt mình: "Tôi thực sự muốn trở thành một người tử tế nhưng tôi chẳng bao giờ làm được như vậy. Tôi sẽ ra đi với sự tiếc nuối ấy mãi mãi". Một năm rưỡi sau khi Choi Jin Sil từ giã cõi trần, em trai cô là Choi Jin Young tự tử, bỏ lại trách nhiệm nuôi nấng hai người cháu một trai một gái.
Con trai Choi Jin Sil: ‘Tôi chưa thoát khỏi ám ảnh mẹ tự vẫn’

Choi Hwan Hee trải qua tuổi thơ không trọn vẹn khi cha mẹ ly hôn trong ồn ào đồng thời chứng kiến cái chết của ba người thân yêu

Ảnh: ROSCHILD Entertainment

Dù Jo Sung Min bị người đời chê trách, Choi Hwan Hee vẫn thể hiện sự kính trọng khi nhắc đến bố. "Tôi thực sự muốn trở thành một nghệ sĩ giải trí có thể đem lại những cảm xúc tích cực nhất cho khán giả. Bố, mẹ và cậu tôi đều là những người rất tài năng. Tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ để có thể xứng đáng với họ. Hi vọng rằng họ sẽ không lo lắng cho tôi và có thể mãn nguyện ngắm nhìn tôi từ trên bầu trời", anh nói.
Con trai Choi Jin Sil: ‘Tôi chưa thoát khỏi ám ảnh mẹ tự vẫn’

Năm 2008, vụ tử tử đột ngột của Choi Jin Sil từng chấn động cả làng giải trí Hàn Quốc

Ảnh: chụp màn hình MBC

Choi Hwan Hee cho biết anh luôn ước mơ làm diễn viên từ khi còn bé và mọi người xung quanh đều dự đoán con trai Choi Jin Sil sẽ nổi tiếng. Tuy nhiên, khi tham gia các khóa học diễn xuất, anh dần nhận ra rằng năng lực của bản thân chưa đủ và chuyển hướng sang ca hát sau một lần được thử sức với hiphop. Choi Hwan Hee bộc bạch: "Tôi thực sự thích cảm giác đứng trên sân khấu. Nếu là diễn viên, bạn phải điều chỉnh bản thân theo dòng cảm xúc của nhân vật mà mình đảm nhận, tức là theo ý muốn của người khác. Còn âm nhạc lại khác. Nó đầy cảm xúc và có thể giúp tôi bộc lộ những gì mà tôi muốn. Âm nhạc phù hợp với tôi hơn rất nhiều". Bà ngoại Choi Hwan Hee sau khi chứng kiến cái chết của 3 người thân đã cật lực phản đối cháu trai dấn thân vào giới giải trí. Tuy nhiên sau những sự cố gắng của Choi Hwan Hee, cuối cùng bà cũng cho phép cháu làm những gì mình muốn.
Choi Hwan Hee năm nay 19 tuổi, đang theo đuổi sự nghiệp ca sĩ. Anh mới phát hành MV đầu tay của mình có tên Designer kết hợp với Hondam dưới nghệ danh Z.Flat vào ngày 26.11 vừa qua. Được biết, đây chính là ca khúc do Choi Hwan Hee sáng tác. Chia sẻ với truyền thông, anh cho biết nghệ danh Z.Flat là biểu tượng cho khát vọng theo đuổi đam mê âm nhạc của mình. Ở thời điểm hiện tại, con trai Choi Jin Sil đầu quân cho công ty ROSCHILD Entertainment của nhà sản xuất Robin - người từng trực thuộc YG Entertainment. Sở hữu gương mặt nam tính và chất giọng trầm ấm, tân binh sinh năm 2001 này được kỳ vọng sẽ nổi tiếng không kém đấng sinh thành trong tương lai.
Con trai Choi Jin Sil: ‘Tôi chưa thoát khỏi ám ảnh mẹ tự vẫn’

Hai anh em Choi Hwan Hee và Choi Joon Hee trong sự kiện tưởng niệm 10 năm ngày mất của mẹ

Ảnh: Chụp màn hình WikiTree

Choi Jin Sil (1968 - 2008) là một trong những gương mặt xuất sắc nhất màn ảnh xứ kim chi những năm 1990, 2000 và được mệnh danh là “nữ diễn viên quốc dân”. Sở hữu vẻ đẹp thanh thuần, tự nhiên, đôi mắt biết nói cùng nụ cười rạng rỡ, cô sớm trở thành “nàng thơ” của nhiều nhà làm phim và danh tiếng vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc nhờ những tác phẩm được đón nhận nồng nhiệt. Tại Việt Nam, Choi Jin Sil quen thuộc với khán giả qua các bộ phim như: Ghen, Ước mơ vươn đến một ngôi sao, Yêu lần cuối, Cuộc đời của Rosy
Năm 2000, cô kết hôn với cầu thủ bóng chày Jo Sung Min kém mình 5 tuổi và sinh hai con. Cuộc sống của cặp sao được cho là không hạnh phúc khi Jo Sung Min thường xuyên đánh vợ thâm tím mặt mày. Sau khi ly dị, minh tinh họ Choi đảm nhận việc nuôi dưỡng Choi Hwan Hee (sinh năm 2001) và Choi Joon Hee (sinh năm 2003) Tháng 10.2008, Choi Jin Sil bất ngờ tự tử tại nhà riêng. Sau khi con gái qua đời, mẹ ruột của cô đứng ra quản lý tài sản của nữ diễn viên đồng thời chăm sóc hai cháu. Năm 2017, Choi Joon Hee từng gây xôn xao khi tố bà ngoại bạo hành, mê tín dị đoan và cấm đoán chuyện yêu đương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.