Cát Tường 'sốc' trước cô gái yêu qua mạng suốt 5 năm nhưng chưa từng gặp

15/10/2020 19:48 GMT+7

Trong chương trình Hẹn ăn trưa , cô gái Hải Yến khiến Cát Tường 'sốc' khi kể chuyện từng yêu một người qua mạng suốt 5 năm nhưng chưa bao giờ được gặp mặt.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 226 do Cát Tường dẫn dắt vừa lên sóng với sự tham gia của Vũ Duy Bình (30 tuổi, Đắk Lắk) và Nguyễn Thị Hải Yến (30 tuổi, Gia Lai). 
Duy Bình từng trải qua 2 mối tình sâu đậm. Trong đó, anh từng quen một bạn gái ở Gia Lai, sau đó người này đi sang Nhật xuất khẩu lao động. Chàng trai kể anh từng mong bạn gái ở lại và sẽ tổ chức đám cưới nhưng người kia vẫn muốn đi. Chính vì thế, Duy Bình quyết định chia tay, anh tâm sự mình đã lớn tuổi nên không muốn chờ đợi nữa. Đàng trai nói thêm, nếu tìm được người phù hợp, anh sẵn sàng cưới ngay vì đã chuẩn bị đủ mọi thứ. 

Duy Bình sẵn sàng theo về quê nếu bạn gái đồng ý kết hôn

Ảnh: Chụp màn hình

Hải Yến cũng từng trải qua hai mối tình. Cô cho biết mối tình đầu quen nhau được khoảng 2 năm nhưng vì bất đồng quan điểm nên chia tay. Với mối tình thứ hai, Hải Yến quen qua mạng, kéo dài 5 năm nhưng chưa từng được gặp mặt đối phương. Điều này khiến Cát Tường sốc: "Cái gì, 5 năm là một mối tình rất dài mà chưa từng gặp. Tại sao kỳ vậy?". Cô gái chia sẻ người kia sống ở TP.HCM, luôn lấy lý do bận rộn công việc, dù hứa rất nhiều lần những chưa từng lên thăm. Đến khi cô lên TP.HCM, người kia lại bảo đi công tác nên không thể gặp nhau được.
Trong mối quan hệ này, Hải Yến và người kia chỉ nhắn tin, gọi Facetime cho nhau. Năm nào người đó cũng hứa tết sẽ về gặp khiến cô tin tưởng và chờ đợi suốt 5 năm. Nghe đến đây, Cát Tường bàng hoàng chia sẻ: "Chị không thể nào tin được là có mối tình như vậy, chỉ có lời hứa mà em chờ mối quan hệ đó 5 năm. Chỉ quen nhau qua mạng mà đối với em rất sâu đậm, đến bây giờ nhắc lại em vẫn chưa bình tĩnh được. Em có suy nghĩ tại sao ảnh không gặp em không?", Cát Tường thắc mắc.

Cô gái xinh đẹp rơi nước mắt khi kể lại mối tình qua mạng kéo dài 5 năm

Ảnh: Chụp màn hình

Hải Yến cho rằng công việc của bạn trai quá bận rộn, luôn đặt công việc quan trọng hơn tình cảm. Khi Cát Tường đặt nghi vấn chuyện người đó đã có gia đình, cô gái khẳng định là không có và bày tỏ mình tin tưởng tuyệt đối chuyện này. Hải Yến nói thêm, người đó đã từng trải qua một đời vợ, còn lúc quen mình thì vẫn độc thân. 
Sau khi lắng nghe câu chuyện của khách mời, Cát Tường thẳng thắn chia sẻ quan điểm: "Chị nói thật, em đừng buồn, đây không phải tình yêu đâu. Chị dám khẳng định là anh ấy không yêu em. Từ nay về sau em hãy bỏ qua một bên, đừng nghĩ tới nữa. Người đó không xứng đáng để khi nhắc tới em phải khóc. Bây giờ giọt nước mắt của em là dành cho tuổi thanh xuân của mình, chứ không vì người đàn ông đó vì họ không xứng đáng".

Cát Tường vui mừng chúc phúc cho cặp đôi

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, Cát Tường tiếp tục màn mai mối của mình. Cô mở cánh cửa trái tim để hai khách mời được trực tiếp gặp mặt nhau. Nữ MC tạo điều kiện để Duy Bình và Hải Yến được trò chuyện để hiểu nhau nhiều hơn. Nam khách mời liền chớp lấy cơ hội và bày tỏ tình cảm, hứa hẹn về tương lai sẵn sàng theo Hải Yến lên Gia Lai để sinh sống. Mẹ của Duy Bình cũng hết lòng ủng hộ cuộc gặp mặt này và bày tỏ mong muốn cặp đôi bấm nút hẹn hò.
Kết quả, sau quá trình trò chuyện, cặp đôi đã nhanh chóng bấm nút hẹn hò khiến Cát Tường vui mừng. Cô dành nhiều lời khuyên, động viên cả hai cố gắng vun đắp và sớm báo tin vui cho chương trình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.