Anh Đức vác gạo tặng bà con, đáp trả khi bị nói từ thiện để PR

24/10/2020 17:51 GMT+7

Anh Đức cùng nhiều nghệ sĩ khác đã có mặt tại miền Trung để cứu trợ người dân. Nam diễn viên không ngại lên tiếng khi bị nói làm từ thiện để PR tên tuổi.

Chương trình Về miền Trung - Vì miền Trung diễn ra tại Nhà hát BNF (Đà Nẵng) đêm 21.10 thu được gần 600 triệu đồng. Ngay sau khi mua sắm đồ dùng, lương thực tiếp tế cho bà con, các nghệ sĩ lập tức lên đường để trao tay người cần.

Jun Phạm gửi băng vệ sinh và dung dịch vệ sinh phụ nữ cho bà con miền Trung

Chuyến đi tiếp tế thu hút nhiều nghệ sĩ tham gia như Anh Đức, Cao Thái Sơn, Hoàng Phi, Trịnh Đình Quang, Hoàng Tôn, Anh Quân Idol, Yến Tatoo, Huy Cung… Nắm được thông tin nhiều đoàn cứu trợ ra vùng ngập nặng ở Quảng Bình gây ùn tắc dài trên quốc lộ 1A, đồng thời dẫn đến tình trạng có hộ được nhiều quà, hộ không có phần nào, đoàn của diễn viên Anh Đức quyết định đến thôn Quảng Xá (xã Vĩnh Lâm, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị), nơi nước vừa rút để trao máy phát điện, áo phao, đèn pin, đèn cầy, gạo, bánh tét, sữa, thuốc,... cho bà con.

Anh Đức khẳng định nếu ngại điều tiếng, anh đã không làm từ thiện

Ảnh: NVCC

Sau đó, ngày 23.10, đoàn lên kế hoạch đến các đồn biên phòng và các bản dân tộc đồng bào thiểu số ở vùng núi tỉnh Quảng Trị bị ảnh hưởng do lũ quét. Tuy nhiên, đường sá nhiều nơi vẫn còn bị sạt lở và cô lập không vào được. Đoàn đã đến đồn biên phòng Ba Tầng (huyện Hướng Hóa) để trao tặng máy phát điện nhờ chuyển vào các đơn vị còn kẹt lại bên trong. Tại đây đoàn được dắt đến các bản nghèo để trao tặng quà. Trên đường trở về, đoàn đã đi qua huyện Dakrong (Quảng Trị), trực tiếp thăm các hộ dân bị lũ quét sập nhà và nhiều hộ khó khăn khác.

Dàn nghệ sĩ mặc áo cờ đỏ sao vàng đi tiếp tế, giúp đỡ người dân chịu ảnh hưởng của lũ quét

Ảnh: NVCC

"Đồng bào vùng cao cũng đang rất cần sự hỗ trợ. Lũ quét sập nhà, có những vùng còn đang bị cô lập vì sạt lở đường. Chúng tôi mong mấy hôm nữa đường xá đi lại được thì mọi người có thông tin lên cứu trợ cho họ. Các đồn biên phòng và những đoàn bộ đội làm nhiệm vụ gặp nạn cũng cần hỗ trợ. Vì có những đơn vị cũng bị cô lập đường sá. Họ phải băng rừng để tiếp tế lương thực, đèn pin, máy phát điện...", Anh Đức nói.

Thủy Tiên công khai sao kê tiền quyên góp, có người chuyển nhầm hàng trăm triệu

Bản thân nam diễn viên hài không nề hà trong việc khuân vác hàng cứu trợ khi khuân 3 bao gạo với tổng trọng lượng hàng chục ký trên vai. Sự cố gắng của Anh Đức nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Cũng có những ý kiến cho rằng nghệ sĩ làm từ thiện để PR tên tuổi, Anh Đức từ tốn đáp: "Nếu ngại điều tiếng tôi đã không làm. Hoạt động có sự chung tay của anh em nghệ sĩ, dù không được vài tỉ như người ta nhưng mình nghĩ rằng còn điều gì tuyệt vời hơn khi chúng ta cùng chung một suy nghĩ, một mong muốn giúp đỡ cho đồng bào của mình đang gặp khó khăn và lan tỏa điều đó đến rất nhiều người khác".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.