Anh Đức 'gây bão' khi đăng ảnh tình cảm với Midu

21/10/2020 15:56 GMT+7

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, Anh Đức đăng ảnh thân mật cùng Midu khiến dân mạng 'dậy sóng'.

Trên trang Instagram cá nhân, diễn viên Anh Đức gây chú ý khi đăng ảnh cùng Midu. Sự việc càng khiến fan nghi ngờ mối quan hệ của cả hai khi bức ảnh được đăng vào ngày Phụ nữ Việt Nam. Chú thích trong bài, nam nghệ sĩ viết: “20.10 with Midu” (tạm dịch: 20.10 cùng Midu).
Cả hai khoe khoảnh khắc rạng rỡ trong không gian đầy màu sắc. Trong khi Anh Đức gây ấn tượng với nụ cười duyên dáng cùng cách tạo dáng hài hước, Midu ghi điểm trong lòng fan bởi vẻ dịu dàng và đáng yêu. Nữ diễn viên phim Thiên mệnh anh hùng còn khoe trang phục trẻ trung, kín đáo nhưng không kém phần tôn dáng.

Sự thật bất ngờ sau phi vụ ăn tối giữa Hiền Hồ và Anh Đức

Như những lần trước, chuyện tình cảm giữa Anh Đức và các bóng hồng trong showbiz liên tục là chủ đề được người hâm mộ quan tâm. Dưới phần bình luận, hàng loạt tài khoản bày tỏ thích thú, dành lời khen ngợi về sắc vóc của hai nghệ sĩ: “Đẹp quá anh chị ơi”, “Midu xinh xuất sắc”, “Càng ngắm càng xinh”…

Midu khoe nhan sắc trẻ trung bên đồng nghiệp Anh Đức

Ảnh: Instagram NV

Bên cạnh đó, nhiều người cũng đặt nghi vấn, thậm chí thi nhau “đẩy thuyền” cho cặp nghệ sĩ đa tài của Vbiz. Một cư dân mạng viết: "Midu chịu Anh Đức đi, thấy anh ấy dễ thương, sẽ yêu thương bạn nhiều đó”. Một khán giả bày tỏ: “Tại sao bao nhiêu anh chị em nghệ sĩ, lại chỉ chúc 20.10 cho mỗi chị Midu ta?”. “Đức lấy Midu thì quá đẹp đôi”, một người nêu ý kiến. Một người xem bình luận: “Coi bộ đại ca tôi có cơ hội thoát ế rồi”…

Anh Đức lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Phi Huyền Trang

Được biết, đây không phải là lần đầu Anh Đức đăng ảnh cùng Midu. Trước đó, nam nghệ sĩ cũng khiến người dùng mạng xã hội “đứng ngồi không yên” khi khoe ảnh tạo dáng nhí nhảnh bên đàn em. Chưa dừng lại ở đó, nghi án tình cảm của Anh Đức còn vướng nhiều nữ nghệ sĩ khác. Trong đó, Hiền Hồ là cái tên khiến dân mạng sôi sục. Trước làn sóng ghép đôi, Hiền Hồ thậm chí công khai không có tình cảm, chỉ xem Anh Đức là bạn.
Trong một show truyền hình, Anh Đức bộc bạch về chuyện tình cảm: “Mọi người hay nghĩ tôi ế, chưa từng yêu ai, nhưng nói thật là tôi đã từng có bạn gái và đương nhiên bạn gái tôi rất xinh. Tôi không biết sao các bạn gái tôi quen đều xinh đẹp. Nhưng bạn gái tôi là những người không ai biết, còn những người lên báo trước giờ đều là tin đồn…".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.