Angela Baby bị chê đánh võ như tập múa

24/11/2020 17:13 GMT+7

Sáng 24.11, hình ảnh Angela Baby trên trường quay dự án Trần duyên xuất hiện tràn ngập trên các trang tin Hoa ngữ. Nữ diễn viên gây sốt với nhan sắc rạng rỡ, hầu như không bị ảnh hưởng bởi những lời chỉ trích về diễn xuất.

Trong loạt ảnh mới tại phim trường Trần duyên, Angela Baby nổi bật với trang phục cổ trang tông màu trắng hồng, toát lên vẻ thanh thoát, yểu điệu. Gương mặt nhỏ nhắn, nụ cười tươi của cô càng làm khung cảnh xung quanh sáng bừng. Một số khoảnh khắc quay lén nữ diễn viên đang đóng phim cũng khiến người hâm mộ thổn thức trước vẻ đẹp rạng rỡ của cô.
Nhiều trang tin như Sina, 163, QQ… khẳng định Angela Baby rất hợp với tạo hình trong phim Trần duyên và còn khen ngợi cô có phong thái đậm khí chất thần tiên cuốn hút. Thậm chí, một số dân mạng còn ca ngợi sao phim Cô phương bất tự thưởng giống một nữ thần xinh đẹp bước ra từ tranh vẽ.

Angela Baby xinh xắn rạng rỡ, trông như thiếu nữ dù đã là mẹ một con

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Bên cạnh đó, vài ý kiến khác bày tỏ mong mỏi bà mẹ một con tiến bộ về khả năng diễn xuất, tỷ lệ thuận với nhan sắc ngày càng cuốn hút của mình. Khán giả cũng kỳ vọng Angela Baby không chỉ nên cải thiện diễn xuất mà cũng nên làm tốt những cảnh hành động.
Bởi cách đây ít ngày, cô khiến dư luận xôn xao khi lộ clip đánh võ bị chê là hời hợt, không hề có một chút lực nào. Phần lớn bình luận đều chỉ trích vợ của Huỳnh Hiểu Minh đánh đấm giống như đang tập múa.

Nữ diễn viên hợp với mọi kiểu tạo hình trong phim Trần duyên

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Cô bị chê diễn cảnh hành động như tập múa

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Trước những lời chê bai, Angela Baby vẫn giữ im lặng và tập trung quay tác phẩm tiên hiệp Trần duyên, hợp tác với Mã Thiên Vũ. Đây là dự án truyền hình cổ trang đầu tiên của cô sau Cô phương bất tự thưởng (chiếu năm 2017). Còn nhớ, trong Cô phương bất tự thưởng, mỹ nhân 8X khiến người xem chán ngán bởi lối diễn đơ, lạm dụng biểu cảm trợn mắt… Đặc biệt, cô và bạn diễn Chung Hán Lương còn bị tố nhờ đóng thế quá nhiều, làm chất lượng phim giảm sút.
Sau khi bị chê diễn dở trong Cô phương bất tự thưởng, Angela Baby tiếp tục chịu sự mỉa mai qua các phim Thời đại lập nghiệpNgười bạn thật sự của tôi. Chỉ đến phim A Murderous Affair In Horizon Tower (Cao ốc chọc trời hay Tòa nhà chọc trời), người đẹp mới được khán giả đánh giá tích cực. Công chúng hi vọng cô sẽ tiếp tục phát huy sự tiến bộ diễn xuất này trong Trần duyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.