Tour du lịch Nhật Bản 3 ngày 3 đêm chỉ 21,999 triệu đồng

22/06/2019 10:42 GMT+7

Tugo tung chương trình khuyến mãi tour khám phá đất nước Nhật Bản mùa hoa lavender xinh lung linh chỉ 21.999.000 đồng.

Giảm giá tối đa 2 triệu đồng/khách

Giá gốc chỉ 21.999.000 đồng. Giá giảm tối đa 2 triệu đồng/khách áp dụng với nhóm 5-10 người, có visa, không cần chứng minh tài chính và nhiều lý do khác. Khuyến mãi chỉ áp dụng cho các tour khởi hành ngày 7 và 10.7.2019.
Thời gian tour diễn ra trong 3 ngày 3 đêm, du khách sẽ chiêm ngưỡng những nét văn hóa đặc trưng, địa điểm tham quan hấp dẫn: Tokyo, núi Phú Sĩ, trải nghiệm hái trái cây và đi tàu Kaba Bus.
Giá tour bao gồm: vé máy bay Vietnam Airlines khứ hồi (đã gồm 20 kg hành lý ký gửi); 3 đêm khách sạn với tiêu chuẩn 2 khách/phòng; toàn bộ tour và các chương trình tham quan; thưởng thức các món ăn Nhật Bản nổi tiếng, phí Visa. Giá tour chưa bao gồm tiền tip là 1.000.000 đồng. 
Hướng dẫn viên của Tugo Travel sẽ đón Quý khách tại ga đi quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục xuất cảnh và đáp chuyến bay lúc 00:25 phút khởi hành đi Tokyo, Nhật Bản của hãng hàng không Vietnam Airlines. Đoàn nghỉ đêm và ăn sáng trên máy bay.

Ngày 1: Narita đến Yamanashi

Xe đón Quý khách đưa đi Yamanashi tham quan. Trước tiên đến, làng văn hóa Oshino Hakkai được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, yên bình toạ lạc dưới chân núi Phú Sĩ. Đây là một trong những ngôi làng nổi tiếng của xứ sở “Mặt trời mọc” vẫn mang đậm nét kiến trúc truyền thống Nhật Bản xa xưa.
Khung cảnh làng văn hoá Oshino Hakkai ngay chân núi Phú Sĩ
Du khách tiếp tục chương trình tham quan với hồ Yamanaka, là một trong Ngũ hồ Phú Sĩ. Tại đây, Quý khách sẽ du ngoạn bằng Kaba Bus – là một loại phương tiện có thể di chuyển trên bờ như xe bus và di chuyển trên mặt hồ như một chiếc thuyền.
Sau đó, khởi hành đến vườn trái cây nhằm thưởng thức các loại trái cây sạch theo mùa (nho, dâu, anh đào, đào, mận, lê… ) đặc biệt thơm ngọt và hoàn toàn không có hóa chất. Quý khách có thể thưởng thức trái cây thoải mái tại vườn trái cây. Cảm giác tự tay hái hoa trái chín mọng thơm ngọt và thưởng thức ngay tại chỗ vô cùng thú vị và khó quên
Trải nghiệm tắm Onsen của du khách Tugo
Về khách sạn nhận phòng, dùng cơm tối. Trải nghiệm tắm Onsen– một kiểu ôn tuyền thủy liệu pháp của người Nhật.

Ngày 2: Yamanashi - Tokyo

Tản bộ quanh hồ Kawaguchi dưới chân núi Phú Sĩ và tham quan núi Phú Sĩ, ngọn núi cao nhất ở Nhật Bản. Ngọn núi nổi tiếng nhất Nhật Bản này đã và vẫn tiếp tục là nguồn cảm hứng bất tận cho những nghệ sĩ, tác giả và khách du lịch Nhật Bản. Du khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.
Khởi hành về Tokyo, tham quan công viên quốc gia Shinjuku Gyoen rộng 58.3 hecta, nằm giữa quận Shibuya và Shinjuku. Ngày xưa trong thời đại Edo, nó là một vùng dinh thự của lãnh chúa Shinshu Takato và bắt đầu mở cửa từ năm 1906 như sân vườn Hoàng gia. Ngoài ra, ở đây có nhiều loại hoa nở bốn mùa.
Du khách có thể ngắm nhìn núi Phú Sĩ một cách lãng mạn bằng Kaba Bus

Ngày 3: Tokyo - TP.HCM

Du khách dùng bữa sáng và làm thủ tục trả phòng, xe tiếp tục đưa du khách đi tham quan: Hoàng cung Nhật Bản (tham quan bên ngoài) hiện vẫn là nơi cư ngụ của Hoàng gia Nhật Bản với khu vườn cây Bonsai bạt ngàn đủ hình hài độc đáo; Kỳ quan nhân tạo Tokyo Bay Aqua Line là sự kết hợp giữa cầu và đường hầm trên vịnh Tokyo. Tokyo Bay Aqua-Line nối thành phố Kawasaki với thành phố Kisarazu; Cây cầu dài 14km, bao gồm 4,4km đường cầu và 9,6km đường hầm trong vịnh Tokyo, trên cầu có một đảo nhân tạo có tên là Umihotaru với nhiều nhà hàng và các địa điểm vui chơi giải trí.
Xe đưa du khách đến đại siêu thị Aeon Mall Narita ăn trưa và tự do mua sắm tại đây cho đến giờ ra sân bay về lại TP.HCM.
Bài viết được hợp tác bởi Báo Thanh Niên và Du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.