Hành trình Amazing Tour khám phá vùng đất huyền thoại Thổ Nhĩ Kỳ

28/03/2019 14:02 GMT+7

Ngày 1.4 tới đây, những cái tên nổi tiếng trong giới đam mê dịch chuyển như Hoàng Lê Giang, Lý Thành Cơ sẽ lên đường sang Thổ Nhĩ Kỳ khám phá những câu chuyện kỳ ảo về “ngã tư của các nền văn minh”.

Hành trình “Thổ Nhĩ Kỳ - Huyền thoại có thật”, do tạp chí Travellive khởi xướng, sẽ gồm 20 thành viên.
Bên cạnh 2 travel blogger ‘có máu mặt’ là Hoàng Lê Giang và Lý Thành Cơ, đoàn còn có nhiếp ảnh gia Ngô Trần Hải An (Quỷ Cốc Tử), YouTuber Ngô Huy Hòa (Hachi 8), nam diễn viên Bình An và Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga...
Buổi họp báo công bố Amazing Tour 4 tổ chức tại TP.HCM ngày 27.3 Travellive
Được mệnh danh là “ngã tư của các nền văn minh”, Thổ Nhĩ Kỳ là một thế giới hoàn toàn khác biệt với những điều huyền bí khó có thể tìm thấy ở bất kỳ quốc gia nào khác. Nơi đây từng sở hữu nền văn minh rực rỡ nhất thời cổ đại, là vùng đất của những kỳ quan cổ xưa và ngày nay vẫn đầy ắp những câu chuyện huyền thoại, những kiệt tác kiến trúc của nhân loại.
Văn hóa, ẩm thực, lối sống… của người Thổ Nhĩ Kỳ giống như một bức tranh đầy màu sắc hấp dẫn du khách trong nhiều khoảnh khắc.
Trong hành trình dài 10 ngày, Amazing Tour sẽ đưa các thành viên trong đoàn khám phá những thành phố danh tiếng nhất của đất nước Thổ Nhĩ Kỳ như thành phố nằm bên bờ Địa Trung Hải Antalya - nơi được mệnh danh là thủ đô du lịch của “xứ sở thảm bay”, Konya - một trong những thành phố lâu đời nhất thế giới nổi tiếng với kiến trúc Seljuk, kỳ quan thế giới Cappadocia được hình thành từ lớp đá trầm tích và đá núi lửa, hay Istanbul - thành phố duy nhất trên thế giới nằm trên hai châu lục.
Tại những thành phố này, đoàn sẽ được trải nghiệm nhiều điểm tham quan mà bất cứ du khách nào đến Thổ Nhĩ Kỳ cũng không thể bỏ qua như khu phố cổ Antalya, thành phố đổ nát Termesso, làng cổ Sille, ngủ đêm trong khách sạn hang động ở Cappadocia, cung điện ngầm Underground Cistern, đi du thuyền trên eo biển Bosphorus, ngắm hoa Tulip nở rộ hay đi dạo khu chợ nổi tiếng thế giới Grand Bazaar…
Sau khi kết thúc hành trình Amazing Tour 4 sẽ có buổi triển lãm thông tin du lịch Thổ Nhĩ Kỳ từ ngày 3 đến 5.5 tại Saigon Center (TP.HCM) và phát hành cuốn sách ảnh du lịch về “xứ sở thảm bay”.
Bắt đầu từ năm 2013, Travellive khởi xướng chương trình Amazing Tour và phối hợp với tổng cục du lịch các nước, Amazing Tour để thực hiện các hành trình quảng bá điểm đến “Busan - Ulsan - Jeju, Hàn Quốc”, “Sabah - Vùng đất của gió” và “Manila & Cebu, Philippines”. Là chương trình đầu tiên của năm 2019. Amazing Tour 4 có sự tài trợ của thương hiệu Nokia và hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ Turkish Airlines.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.