Có 15 triệu đồng đi du lịch Hàn Quốc liệu có đủ không?

20/03/2019 20:50 GMT+7

Du lịch Hàn Quốc với 15 triệu đồng trong tay, bạn đã có tất cả những gì tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Chi 10.999.000 đồng mua tour

Một tour đi Hàn Quốc có giá 10.999.000 đồng gồm các dịch vụ như ở khách sạn 4 sao, gồm vé máy bay, dịch vụ xe du lịch, vé thăm quan các địa điểm trong chương trình, bảo hiểm du lịch và đặc biệt là phí visa Hàn 3.000.000 đồng/khách.

Điều này đã giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí cho chuyến đi cũng như khiến chuyến đi trở nên đơn giản hơn rất nhiều. 

Hàn Quốc có nhiều điểm tham quan hấp dẫn du khách TUGO
Khách du lịch cùng đoàn Tugo tại Hàn Quốc TUGO

Hành trình tour này gồm các điểm đến: Seoul (thủ đô Hàn Quốc); công viên Everland; cung điện Hoàng gia GyeongBok; Bảo tàng Dân gian Quốc gia; Nhà Xanh Tổng thống; tòa Tháp Nam San; trung tâm Nhân sâm chính phủ Hàn Quốc và mua sắm tại cửa hàng Tinh dầu thông đỏ; quảng trường Gwanghuamun và dòng suối nhân tạo.

Tour có giá như trên hiện được Tugo áp dụng. 

4 triệu còn lại dùng để làm gì?

Chuyến đi không chỉ tham quan các địa điểm nổi tiếng, du khách còn có những khoảng thời gian riêng để mua sắm. Bạn có thể dùng 4 triệu đồng để mua những món quà Hàn Quốc tốt nhất cho người thân. Đoàn sẽ cùng du khách mua sắm tại siêu thị miễn thuế Donghwa; tiếp đó là mua sắm tại phố Dongdeamun...

Phí ăn uống của bạn đã được bao gồm trong vé tour nên việc ăn uống cũng không tốn quá nhiều chi phí. Nếu muốn ăn nhẹ một vài món ăn khác là đặc sản của Hàn, bạn vẫn có thể mua chúng như bánh gạo, kim chi, cơm trộn, kimbap, bánh bí đỏ… Điều này hoàn toàn nằm trong chi phí dự toán 15.000.000 đồng.


Bài viết hợp tác bởi báo Thanh Niên và Tugo.

 

 

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.