Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 6.12.2020

05/12/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Cố gắng hết sức để hoàn thành những việc cần thiết càng sớm càng tốt. Ngày nay là ngày của hộ âm nhạc, phim ảnh và những quan tâm lãng mạn. Một tình huống hoàn toàn rõ ràng có thể trở nên khó hiểu. Bạn có thể không hiểu toàn bộ câu chuyện về một vấn đề quan trọng. Tiếp tục đặt câu hỏi.

2. Tuổi Sửu:

Cố gắng với những gì bạn có trước mắt. Hãy đặc biệt cảnh giác với những gì đang xảy ra một cách khác thường trong gia đình bạn. Ai đó có thể giữ bí mật về những gì đang xảy ra với họ. Ai đó quan tâm đến bạn muốn được gần gũi hơn. Sự tự tin là điều hấp dẫn nhất ở bạn.

3. Tuổi Dần:

Nguồn năng lượng cao có thể tạo nên một ngày đặc biệt may mắn để kết nối với những người giỏi. Anh chị em có thể mang đến một số thay đổi hoặc đòi hỏi không lường trước được. Tập cách hợp tác, tha thứ và quên đi những oán hận lâu nay. Buổi tối mang đến những điều gì vui vẻ và thú vị.

4. Tuổi Mão:

Đây là một ngày may mắn. Hãy tận dụng tối đa bằng cách để cho máu phiêu lưu của bạn tỏa sáng. Người yêu bạn có thể có tâm trạng không vui. Hãy làm một số việc thiết thực để lấy lòng người khác nhưng hãy dành phần lớn thời gian của bạn ngày hôm nay để làm cho cuộc sống của bạn thú vị hơn.

5. Tuổi Thìn:

Khả năng giao tiếp của bạn là chìa khóa để thành công. Có nguy cơ là bạn sẽ nói bất cứ điều gì bạn nghĩ là cần thiết để đạt được điều bạn muốn. Điều này có thể là những lời nói dối với một nụ cười thật tươi. Hãy biết kiểm soát bởi đây có thể là một sai lầm về lâu dài.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn có chịu trách nhiệm với trẻ em, người lớn tuổi hoặc thú cưng trong cuộc sống của bạn không? Đây là một ngày để suy nghĩ về những lợi ích và căng thẳng mà bạn trải qua khi quan tâm đến người khác. Hãy vui vẻ đón nhận được sự giúp đỡ nếu bạn đang hy sinh quá nhiều thời gian của bản thân.

7. Tuổi Ngọ:

Gần kết thúc một năm có những bước ngoặt đáng sợ đối với nhiều người, bạn có thể ngạc nhiên thú vị về những tiến bộ mà mình đạt được. Ngay cả khi đối mặt với mất mát và thất vọng, bạn vẫn có những người luôn bên cạnh bạn. Hôm nay thật tuyệt vời để trò chuyện với một người đặc biệt.

8. Tuổi Mùi:

Những sự kiện bất ngờ tạo ra thách thức cho cách làm việc thông thường của bạn. Bạn càng linh hoạt càng tốt. Đừng để sợ hãi ngăn bạn tiến về phía trước. Hãy xin lời khuyên từ những người bạn tin tưởng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định lớn nào. Thư giãn buổi tối này.

9. Tuổi Thân:

Một người nào đó khá nghiêm túc, hoặc giỏi giang về chuyện tài chính sẽ cho bạn những lời khuyên cực kỳ hữu ích trong ngày hôm nay. Thực hiện cách tiếp cận cẩn thận, có căn cứ để lập kế hoạch tài chính và bạn có thể gặt hái được những phần thưởng mà bạn mong muốn. Đừng mong đợi hoàn toàn thuận buồm xuôi gió. Các vấn đề có thể được giải quyết.

10. Tuổi Dậu:

Bạn có thể cảm thấy như thể bạn đang phải làm tất cả công việc khi những người khác thì chểnh mảng. Có vẻ như bạn phải tự mình gánh vác quá nhiều trách nhiệm. Bạn cũng có thể nghĩ đến việc chia tay một mối quan hệ. Ngủ đủ giấc sẽ giúp giảm bớt căng thẳng và bực bội.

11. Tuổi Tuất:

Bạn không phải là người làm tổn thương cảm xúc của người khác hoặc trở nên tức giận hoặc hung hăng. Nhưng nếu ai đó bị đối xử không công bằng, bạn sẽ không ngại lao vào xử trí. Bạn sẽ không ngần ngại nói ra suy nghĩ của mình khi thấy cần thiết để bênh vực người khác.

12. Tuổi Hợi:

Xu hướng bám quá chặt vào những gì bạn có có thể chống lại bạn. Bạn có thể ghét tỏ ra yếu đuối. Yêu cầu giúp đỡ có thể mang lại những lợi ích không ngờ. Một số tình huống yêu cầu thay đổi thái độ. Xem xét lại cách bạn phản ứng để điều chỉnh về sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.