Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 4.12.2020

03/12/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đây là một ngày tuyệt vời để dành thời gian kết nối với bạn bè phương xa. Hãy thể hiện tình cảm của bạn và "tận hưởng" những lời khen ngợi. Đây là lúc ể thực hiện một số hoạt động cải thiện cuộc sống tinh thần. Tập yoga hoặc thiền để làm dịu tâm trí và giảm căng thẳng.

2. Tuổi Sửu:

Bạn có thể rất may mắn trong tình yêu hôm nay. Món quà là lời tỏ tình lãng mạn hoặc đơn giản là một giai đoạn mới của tình bạn. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời cho bất kỳ khởi đầu mới nào có lợi cho bạn hoặc gia đình bạn. Bạn có thêm nhiều bạn bè tốt. Dành nhiều thời gian hơn để chơi với trẻ con trong nhà.

3. Tuổi Dần:

Nguồn năng lượng ngày nay hỗ trợ những khởi đầu mới cũng như củng cố tham vọng và sự tự tin của bạn. Tình hình gia đình bắt đầu được cải thiện. Có thể lộ diện những vấn đề về cảm xúc trong quá trình thay đổi về mặt cá nhân. Bất cứ điều gì bắt đầu ngày hôm nay sẽ có lợi cho bạn sau này.

4. Tuổi Mão:

Bạn có thể phải đương đầu với sự chậm trễ không có lý do rõ ràng. Hãy kiên nhẫn và nhớ rằng óc hài hước là một vũ khí lợi hại. Những người nhạy cảm có thể gặp phải một số sự trùng hợp đáng kinh ngạc. Niềm vui và thách thức của các mối quan hệ lãng mạn có thể khắc sâu vào tâm trí bạn. Buổi tối may mắn cho một buổi hẹn hò lãng mạn.

5. Tuổi Thìn:

Bạn có thể rất tự hào về gia đình của mình, nhưng bạn hay chỉ trích và khắt khe. Mong đợi mọi thứ được thực hiện theo cách của bạn dễ khiến bạn có cảm giác oán giận khi kết quả không như mong đợi. Bạn có thể bớt lấn át hơn nếu quan tâm chân thành đến người khác. Hãy thận trọng với tiền bạc.

6. Tuổi Tỵ:

Một loại sự kiện xảy ra có thể khiến bạn cảm thấy nghi ngờ về mọi người xung quanh. Sẽ rất tích cực nếu thẳng thắn nói về những kỳ vọng trong một mối quan hệ. Trung thực và sẵn sàng phá vỡ các thói quen thông thường. Nếu bạn cảm thấy ai đó không thích bạn mà không có lý do chính đáng, hãy cố gắng lắng nghe họ.

7. Tuổi Ngọ:

Chia sẻ những thú vui giản dị với những người bạn tốt hôm nay. Đây là thời điểm may mắn cho những cuộc phiêu lưu vào phút cuối. Tiếp xúc với những người cách biệt với bạn về mặt khoảng cách địa lý có thể mang đến cho bạn một góc nhìn mới. Về tài chính, mọi thứ vẫn còn hạn chế. Hãy rất thận trọng với các nguồn lực của bạn.

8. Tuổi Mùi:

Chọn màu sắc phù hợp để phản ánh tâm trạng của bạn có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong thái độ. Nếu bạn đang gặp khó khăn, hãy tránh màu đen. Màu sắc tươi sáng, hoặc thậm chí là màu xanh lục đậm, có thể khiến bạn cảm thấy tập trung và tự tin hơn. Bạn có đang làm những điều tốt đẹp cho chính mình?

9. Tuổi Thân:

Bạn có thể đang cố gắng hết sức trong một số giới hạn rất nghiêm ngặt. Căng thẳng kéo dài có thể khiến bạn trở nên trầm cảm hoặc cảm thấy bất lực. Bạn vẫn còn có một sự lựa chọn. Chấp nhận những gì bạn biết bạn phải làm với sự can đảm và thái độ nhẹ nhàng. Từ chối đối mặt với các vấn đề có thể khiến mọi thứ trở nên phức tạp hơn.

10. Tuổi Dậu:

Hãy hành động bất ngờ để cải thiện cuộc sống của bạn. Những rắc rối cá nhân sẽ trở nên dễ dàng đối phó hơn nếu bạn chia sẻ với người mà bạn tin tưởng. Thật sai lầm khi giữ mọi thứ cho riêng mình. Khi bạn cảm thấy cân bằng tốt hơn, sẽ có vài điều bạn có thể hoàn thành trước thời hạn.

11. Tuổi Tuất:

Bạn sẽ đạt được điều mình muốn nếu bạn tiến hành một cách thận trọng. Hãy chắc chắn rằng bạn có tất cả các thông tin cần thiết. Có thể có những nghi ngờ vô căn cứ và thông tin sai lệch. Điều quan trọng là nói ra những gì bạn nghĩ. Ngay cả khi mọi người chống lại ý tưởng của bạn, bạn cũng nên ủng hộ những thay đổi cần thiết do người khác đề xuất. Với những xung đột giữa trái tim và lý trí, hãy làm theo trái tim của bạn.

12. Tuổi Hợi:

Hôm nay là ngày lý tưởng để lập kế hoạch nghỉ ngơi nào. Đừng lo lắng về việc hoàn thành mọi thứ theo kế hoạch cũ. Những lo lắng sẽ vơi đi sau kỳ nghỉ. Nói chuyện với mọi người bạn sẽ tìm ra được những cách không tốn kém để có được cuộc sống vui vẻ hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.