Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 3.12.2020

02/12/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Từ gợi ý mua sắm của một người bạn, bạn có thể trong thoáng chốc "bay" hết số tiền tiết kiệm. Đừng để những cảm xúc bốc đồng quyết định lựa chọn của bạn. Ai đó gần gũi có thể đặc biệt khó chịu. Hãy kiên nhẫn. Đây có thể là một ngày thú vị nếu bạn sẵn sàng giải phóng và thử mọi thứ theo những cách mới.

2. Tuổi Sửu:

Hôm nay, có thể khó xác định sự khác biệt giữa một ý tưởng tốt đẹp và những giấc mơ hoang đường. Trì hoãn thực hiện bất kỳ thay đổi nào. Nếu bạn yêu cầu một ai đó quá mức, điều đó có nghĩa bạn thúc đẩy một mưu đồ... ngầm. Hãy nói tiếng nói của trái tim và cư xử nhẹ nhàng nhất có thể.

3. Tuổi Dần:

Hãy nghĩ về chuyện ánh sáng tỏa ra từ bóng tối. Hôm nay sự lựa chọn tốt nhất của bạn là nuôi dưỡng thái độ nhân ái đối với mọi người và mọi thứ, đặc biệt là bản thân bạn. Cho dù bạn phải đối mặt với căng thẳng, hãy tập trung vào tình yêu. Bạn càng cảm nhận được lòng biết ơn, bạn sẽ càng cảm thấy bình yên.

4. Tuổi Mão:

Hôm nay mang đến những thử thách thú vị cho những người cẩn thận như bạn. Sự bồn chồn có thể khiến bạn muốn tìm kiếm sự thay đổi. Đừng ngại thử một cái gì đó khác biệt hoặc thậm chí một chút mạo hiểm. Tham khảo ý kiến của các chuyên gia kinh doanh, sức khỏe hoặc sắc đẹp để giúp tạo ra những thay đổi thú vị.

5. Tuổi Thìn:

Tìm kiếm giải pháp để hỗ trợ những người xung quanh đang gặp khó khăn. Bạn có thể thay đổi ý nghĩ ban đầu về một người hoặc một tình huống mới. Tránh đưa ra những quyết định không thể thay đổi sau nay. Mọi tin đồn hay lời nói tầm phào nên được bỏ ngoài tai. Thời gian yên tĩnh ở nhà vào buổi tối là điều bạn cần nhất.

6. Tuổi Tỵ:

Mọi người ấn tượng bởi những ý tưởng hay và sự sẵn sàng chịu trách nhiệm của bạn. Đây là thời điểm tuyệt vời để cho đi những thứ không còn cần thiết với bạn. Những người khác có thể phàn nàn, nhưng đó vẫn là một bước tích cực. Không nên quan trọng hóa những chuyện cãi vã trong gia đình.

7. Tuổi Ngọ:

Đây là thời điểm để xem xét lại thói quen và nhu cầu đi lại của bạn. Bạn có thể muốn thay đổi để tiết kiệm tiền. Đừng bỏ qua việc bảo trì và sửa chữa bất kỳ khoản đầu tư lớn nào. Những người bạn thân có thể chia sẻ những bí mật quan trọng. Đôi khi một tình huống khó khăn hoặc căng thẳng lại mang đến những bất ngờ thú vị.

8. Tuổi Mùi:

Ai mà chẳng gặp vấn đề trong cuộc sống. Nhưng sự khôn ngoan sẽ giúp bạn nhận ra tầm quan trọng của kỹ năng để đối phó tốt hơn với thách thức. Cảm nhận sâu sắc về thiên nhiên và kết nối mạnh mẽ với thế giới bên ngoài sẽ làm phong phú một ngày của bạn.

9. Tuổi Thân:

Hãy phát huy trí tưởng tượng của bạn và tìm cách để giúp bản thân giải trí lành mạnh. Thoát ra khỏi thực tại một chút cũng không có hại gì. Hãy nghĩ về những lĩnh vực trong cuộc sống mà bạn muốn được công nhận và tôn trọng. Đây là lúc để chuyển sang một hướng mới.

10. Tuổi Dậu:

Bạn là một người bạn trung thành. Bản tính của bạn là không muốn người thân thất vọng khi họ đã là một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn. Hôm nay ai đó thân thiết có thể cần bạn động viên. Nếu bạn có con nhỏ, bạn có thể sẽ phải hy sinh thêm một chút vì hạnh phúc của tụi nhỏ.

11. Tuổi Tuất:

Có thể xảy ra xung đột vì không có sự hỗ trợ của người khác. Đây là một ngày may mắn cho bất kỳ quyết định kinh doanh hoặc sự nghiệp nào. Ý kiến của bạn được đánh giá cao. Đưa ra lời khuyên và hỗ trợ khi được hỏi. Điều này có thể mở ra những cơ hội mới sau này. Bản tính hào phóng của bạn sẽ được đánh giá cao và ghi nhớ.

12. Tuổi Hợi:

Đôi khi bạn là một bí ẩn đối với những người xung quanh. Bạn ghét làm gia đình thất vọng. Đồng thời, bạn thể hiện tình cảm qua công việc và có thể rất cứng đầu chỉ muốn làm mọi việc theo cách của mình. Tại sao bạn không muốn thỏa hiệp?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.