Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 30.11.2020

29/11/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn có thể khiến mọi người giật mình với những động thái đột ngột. Hãy giải thích rõ ràng. Không có lý do gì để nản lòng trước hoàn cảnh khó khăn. Những cơ hội và khám phá mới đang ở phía trước. Cố gắng hết sức để có được cái nhìn tổng quát. Tránh những động thái mang tính quyết định.

2. Tuổi Sửu:

Chia sẻ niềm đam mê và sở thích của bạn với những người bạn thân. Những tình huống mà bạn thấy ngớ ngẩn lại mang lại nhiều niềm vui hơn bạn tưởng. Bạn sẽ không gặp khó khăn khi kết bạn trong bất kỳ môi trường xã hội nào. Hãy dành chút thời gian vào buổi tối này để chuẩn bị mọi thủ tục giấy tờ cần thiết hoặc quần áo bạn sẽ cần vào ngày mai.

3. Tuổi Dần:

Điều gì có thể giúp bạn trở nên thoải mái hơn, dễ thương và dễ mến hơn? Hãy hỏi lời khuyên của các chuyên gia và những người bạn tin tưởng. Hôm nay có thể chứng kiến những hành vi thất thường từ các thành viên trong gia đình. Các vấn đề ở nhà có thể khiến bạn phải chạy trốn. 

4. Tuổi Mão:

Thời gian hạnh phúc đang đến gần. Nếu có thể, hãy ra ngoài, thư giãn và tận hưởng thiên nhiên với một người đặc biệt. Bạn có thể muốn lập một kế hoạch để cải thiện cuộc sống ở nhà. Đó là thời điểm lý tưởng để nghĩ về khu vườn, trang trí nhà cửa hoặc một bữa ăn tối quy tụ hết mọi người trong gia đình lớn.

5. Tuổi Thìn:

Đang có một xu hướng thay đổi mạnh mẽ. Những thói quen lâu đời có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Hãy cởi mở để đối mặt với sự thật và chấp nhận điều chỉnh. Những thay đổi nhỏ tạo nên sự khác biệt lớn. Người yêu của bạn có thể cởi mở hơn sau một cuộc nói chuyện quan trọng. 

6. Tuổi Tỵ:

Bạn thường có một vẻ ngoài rất cứng rắn, nên có khi không ai biết rằng bạn bị tổn thương và thất vọng. Có thể khó khăn hơn để loại bỏ suy nghĩ đen tối trong tưởng tượng. Không có gì sai khi tránh né hoặc xoa dịu một người khó tính, tức giận hoặc thiếu suy nghĩ. Một lựa chọn khác là hãy lên tiếng.

7. Tuổi Ngọ:

Ngay cả khi bạn có những lo lắng cấp bách hơn, thì đây vẫn là thời điểm tích cực để tiếp cận và xây dựng nền tảng tốt hơn giữa bạn và những người bạn quan tâm nhất. Bạn và ai đó thân yêu đang có cùng suy nghĩ? Mối quan hệ có đi chệch khỏi ý định ban đầu của bạn không? Đã đến lúc nói chuyện.

8. Tuổi Mùi:

Đừng hy sinh quá nhiều vì lợi ích của người khác. Bạn có thể rơi vào một tình huống có vẻ không công bằng. Có thể bạn sẽ phải gánh vác quá nhiều trách nhiệm khiến bạn cảm thấy mất hứng thú. Đôi khi sự lựa chọn duy nhất mà bạn có là không làm gì cả. Đừng để những căng thẳng về tình cảm làm suy giảm sức mạnh của bạn.

9. Tuổi Thân:

Hãy đọc kỹ những tâm trạng thất thường của những người khác ngày hôm nay, hoặc bạn có thể thấy mình đang ở trong một mớ lộn xộn mà bạn không liên quan cũng như không muốn tham gia. Lắng nghe và ủng hộ nhưng không đưa ra lời khuyên. Đôi khi, cách tốt nhất để giúp đỡ là làm bờ vai để người ấy khóc.

10. Tuổi Dậu:

Nếu bạn không cảm thấy được đánh giá cao, thì đã đến lúc tìm một đối tượng tốt hơn! Những người bạn chia sẻ cảm giác vui vẻ của bạn cần được giữ liên lạc chặt chẽ. Đây là thời điểm may mắn để liên hệ trực tuyến hoặc qua tin nhắn. Một bữa ăn ngon có thể gắn kết những người thân yêu lại với nhau.

11. Tuổi Tuất:

Đánh giá bản thân bằng những tiêu chuẩn thông thường sẽ không có tác dụng khích lệ. Bạn tài năng và có những ý tưởng độc đáo. Mọi người đều có năng khiếu. Tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc những người ủng hộ sẽ mang lại sự bình an và cơ hội thành công cao.

12. Tuổi Hợi:

Ghi lại những gì bạn đã và đang làm và đo lường điều này so với nhu cầu thực của bạn. Sự kiện căng thẳng hôm nay có thể khiến bạn không bằng lòng với bản thân. Đây là thời điểm thuận lợi để nói chuyện với những người thân yêu về trách nhiệm. Tìm kiếm để gặp gỡ những người mới để mở rộng kết nối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.