Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 29.10.2020

28/10/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Trí tưởng tượng lãng mạn của bạn phát triển vượt bậc. Nếu bạn có người yêu, hãy lên kế hoạch bất ngờ để thể hiện tình cảm của mình. Những buổi họp mặt gia đình nhỏ sẽ là một niềm vui lớn. Bạn sẽ là người chia sẻ tất cả các tin tức và đảm bảo rằng tất cả mọi người đều được thông báo.

2. Tuổi Sửu:

Có thể xảy ra tranh luận không cần thiết nếu ai đó cố gắng ngăn cản bạn hoặc làm bạn chậm lại. Bạn biết cách ngoại giao khi bạn muốn, thay vì đưa ra những đòi hỏi hay tỏ ra hờn dỗi. Hãy để lại những kỷ niệm buồn trong quá khứ và bước tiếp.

3. Tuổi Dần:

Tôn trọng lẫn nhau là cốt lõi của các mối quan hệ thành công. Bạn có thể là người đa cảm. Có thể bạn hoặc người thân đang gặp rắc  rối với người thích kiểm soát người khác. Làm điều đúng đắn đôi khi đòi hỏi sự can đảm để đối mặt với bất kỳ nỗi sợ hãi nào.

4. Tuổi Mão:

Bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn hoặc kết nối lại với thành viên gia đình ở xa. Đây là ngày mà những bức ảnh cũ có thể làm nảy sinh những kỷ niệm tình cảm. Những nhà sưu tập, những người yêu thích lịch sử và những người săn đồ cổ có thể gặp may khi theo đuổi sở thích của mình.

5. Tuổi Thìn:

Không cho phép người khác đe dọa bạn. Không ai có thể khiến bạn cảm thấy thấp kém. Bạn là người kiểm soát cuộc sống của chính mình. Chấp nhận điểm yếu của bạn. Yêu cầu giúp đỡ trong những lĩnh vực có vẻ yếu. Tránh chỉ trích quá mức. 

6. Tuổi Tỵ:

Đây là ngày thích hợp để tìm ra lý do vực dậy bản thân, thắp lại hy vọng sau một thời gian dài bấp bênh. Hãy chắc chắn rằng việc lên tiếng để tránh gặp rắc rối. Không phải ai cũng quan tâm đến người khác như bạn. Nếu bạn có người yêu, hãy cố gắng đặc biệt để họ biết bạn trân quý tình cảm thế nào.

7. Tuổi Ngọ:

Hãy lao vào các dự án sáng tạo. Đây là thời gian bạn có thể thỏa sức với trí tưởng tượng. Có mọi lý do để tự tin. Hãy tin rằng bạn có thể giải quyết vấn đề ổn thỏa. Bạn bè muốn giúp đỡ, vì vậy hãy chia sẻ sự quan tâm của bạn. Nhìn vào công việc của bạn và làm tốt nhất có thể với các nguồn lực có trong tay.

8. Tuổi Mùi:

Bạn có thể có xu hướng lơ đễnh trong ngày hôm nay. Dễ vội vàng kết luận khi bạn đang bỏ sót hoặc quên các chi tiết quan trọng của một tình huống. Khi bạn bối rối hoặc chỉ là sai lầm đơn giản, những nhận xét nóng nảy có thể gây tổn hại nghiêm trọng cho một mối quan hệ quan trọng. Đừng hành động bốc đồng.

9. Tuổi Thân:

Những nỗ lực để xử lý một tình huống tế nhị về mặt cảm xúc có thể không diễn ra như kế hoạch. Những cuộc chia ly có thể xảy ra. Nhưng bất kỳ sự chia ly nào cũng sẽ giúp bạn hiểu cuộc sống tâm linh của mình. Bắt đầu các dự án ngắn hạn ngay hôm nay. Trì hoãn bất cứ điều gì lớn hoặc phức tạp.

10. Tuổi Dậu:

Hãy kỹ lưỡng và rất trung thực trong mọi công việc của bạn. Đây là một ngày may mắn vì bạn nhận được nhiều hỗ trợ. Ăn mặc đẹp và cười nhiều hơn. Một tình huống gây thất vọng lâu nay sẽ bắt đầu giảm bớt để lòng bạn được nhẹ nhõm.

11. Tuổi Tuất:

Bạn vốn là một người nhạy cảm, nhưng ai đó thân thiết đôi khi không hiểu  bạn. Đừng trông đợi vào một tình yêu lý tưởng xa vời. Một cuộc trò chuyện trung thực sẽ giúp giải quyết rắc rối. Cuộc sống thực tế có thể căng thẳng, nhưng sự trung thực và chính trực sẽ giúp bạn vượt qua.

12. Tuổi Hợi:

Đừng cắt giảm mọi thứ ngay hôm nay, ngay cả khi bạn cảm thấy bị thôi thúc. Nên thông suốt và trung thực trong mọi công việc của mình. Bạn cần dành thời gian nhiều hơn cho bản thân sau thời gian dài bị cuốn vào những chuyện của người khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.