Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 22.10.2020

21/10/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đừng mù quáng bởi những ý tưởng tuyệt vời của riêng bạn đến mức bạn không thể nhận ra điều tương tự ở những người khác. Bạn càng cởi mở và khách quan, bạn sẽ càng dễ đạt được những gì bạn muốn ngày hôm nay. Đây là một ngày thích hợp để xây dựng các nguồn lực để chuẩn bị cho tương lai.

2. Tuổi Sửu:

Hôm nay có thể xảy ra nhiều xung đột. Cố gắng chấp nhận điểm yếu của người khác. Nếu bạn đang cảm thấy rất quyết tâm, điều này sẽ hỗ trợ thành công. Quyết tâm cũng hỗ trợ quả trong kinh doanh và giáo dục, nhưng đôi khi điều này khiến những người thân thiết nhất với bạn mệt mỏi.

3. Tuổi Dần:

Phương pháp tiếp cận mềm dẻo là tốt nhất hiện nay. Hãy đặt các mối quan hệ cá nhân lên trước vì bạn cần đáp trả sự giúp đỡ của họ. Hãy trung thực và đáng tin cậy trước rồi đòi hỏi điều tương tự ở người khác. Bạn bè và người yêu cũ có thể trở lại trong tâm trí hoặc cuộc sống của bạn. Hãy dành thời gian kết nối lại vào tối nay.

4. Tuổi Mão:

Đó là ngày tuyệt vời để thư giãn và vui chơi. Nếu có thể, hãy tạm gác lại trách nhiệm và làm những việc mà bạn yêu thích nhất. Nếu bạn đang căng thẳng thì có khả năng một lời nói thiếu suy nghĩ sẽ dẫn đến tranh cãi hoặc làm tổn thương cảm xúc. Cố gắng hòa đồng với mọi người.

5. Tuổi Thìn:

Hãy làm hết sức với các nhiệm vụ được giao hôm nay. Ngày này may mắn về tình duyên. Cần phải đối mặt và nói chuyện thẳng thắn trực tiếp với nhau về những vấn đề gia đình. Đừng buông ra lời nói khi bạn tức giận. Tâm sự với một người bạn thân cũng là cách để bạn cân bằng.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn có thể không nhận ra rằng bạn đang lừa dối bản thân. Trong bất kỳ tình huống căng thẳng nào, bạn nên hỏi ý kiến phản hồi từ người mà bạn tin tưởng. Việc nắm vững kỹ thuật giúp bạn tỏa sáng hôm nay. Những công việc thông thường có thể mất nhiều thời gian hơn bạn mong đợi.

7. Tuổi Ngọ:

Đây là thời điểm lý tưởng để thay đổi cuộc sống tinh thần. Bạn có thể yên tâm hơn bằng cách dành thời gian mỗi ngày liệt kê những điều khiến bạn cảm thấy biết ơn cuộc đời này. Giải quyết rắc rối càng sớm càng tốt. Tin tưởng rằng những gì bạn muốn đạt được. Sự kiên nhẫn và tự tin có thể mở ra những cánh cửa bất ngờ.

8. Tuổi Mùi:

Đây là một ngày rất lạc quan. Các bí ẩn sẽ dần dần sáng tỏ. Hãy sẵn sàng tham khảo ý kiến chuyên gia và đặt câu hỏi cho tới cùng. Đây là thời điểm đặc biệt tốt để thực hiện những thay đổi tích cực nhằm cải thiện sức khỏe. Tập thể dục nhiều hơn một chút có thể tạo ra sự khác biệt lớn.

9. Tuổi Thân:

Nếu bạn đang cảm thấy căng thẳng, hãy cố gắng sắp xếp tốt hơn ở nơi làm việc hoặc ở nhà. Công việc đơn giản là dọn dẹp không gian sống của bạn sẽ có tác dụng đáng ngạc nhiên là khiến bạn cảm thấy bình tĩnh hơn. Thực sự hài lòng khi làm cho mọi thứ sạch sẽ và ngăn nắp hơn. Được bao quanh bởi vẻ đẹp và sự hài hòa sẽ giúp bạn nhẹ nhõm.

10. Tuổi Dậu:

Bạn có thể muốn thực hiện một số thay đổi quan trọng ở nhà. Đã đến lúc loại bỏ những gì không còn cần thiết nữa. Điều này không có nghĩa là bạn phải đốt những bức thư tình cũ. Tìm kiếm sự đơn giản trước nhất trong suy nghĩ để còn không còn bị ám ảnh bởi những chuyện đã xảy ra quá lâu rồi.

11. Tuổi Tuất:

Đây là thời điểm mà bạn có thể bị thách thức bởi một người mà bạn chăm sóc bấy lâu nay,  khiến bạn bị rạn nứt tình cảm. Thật vô ích khi bạn hy vọng vào sự thay đổi trong một tình huống không làm bạn hài lòng ngay từ đầu. Tìm kiếm các giải pháp thay thế.

12. Tuổi Hợi:

Yêu thật dễ dàng ngày hôm nay. Những lời tán tỉnh lãng mạn có thể khiến bạn mất tập trung. Bạn cũng có thể quá cởi mở về cảm xúc của mình. Chuyện đâu còn có đó. Trong công việc, chuẩn bị cho thời gian đầy thử thách phía trước. Đây là lúc để thả lỏng trước khi bước vào giai đoạn trường kỳ kháng chiến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.