Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 2.12.2020

01/12/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn sẽ đạt được sự tăng trưởng như mong muốn nếu nhìn mọi thứ một cách đơn giản. Đây là thời điểm thích hợp để lướt qua tủ quần áo và cho đi những thứ bạn không cần nữa. Nếu bạn làm điều này cho cả gia đình mình, ai đó có thể phàn nàn, nhưng đó vẫn là một bước tích cực. Người bạn thân đang ủ rũ cần được bạn thông cảm.

2. Tuổi Sửu:

Bạn có thể cảm thấy thất vọng. Đừng so sánh bản thân với bất kỳ ai khác ngày hôm nay. Mọi người đều có điểm mạnh và điểm yếu và đều trải qua những thăng trầm. Đây là thời điểm tuyệt vời để làm tình nguyện viên cho bất kỳ dự án nào giúp đỡ những người kém may mắn hơn. Có thể đổi mới bản thân về mặt tinh thần trong quá trình này.

3. Tuổi Dần:

Nguồn năng lượng ngày hôm nay mang lại cơ hội chữa lành những vết thương cũ của bạn. Hãy hào phóng và từ bi khi gặp người thấp kém hơn về mặt địa vị xã hội. Các chi tiết quan trọng không thể bỏ qua. Các vấn đề về mối quan hệ có thể khiến bạn mất tập trung trong công việc. Cách ch tiếp cận cẩn thận hỗ trợ các quyết định khôn ngoan. Nói ít hơn và quan sát nhiều hơn. Những cuộc trò chuyện thông thường có thể có sức ảnh hưởng đáng ngạc nhiên.

4. Tuổi Mão:

Bạn thông minh và quyến rũ và điều này có thể có lợi cho bạn. Chia sẻ ý tưởng của bạn vè tương lai. Những kết nối đáng ngạc nhiên có thể được thực hiện nếu bạn chủ động tiếp cận. Các dự án nhóm có thể bổ ích và hiệu quả hơn là làm việc một mình.

5. Tuổi Thìn:

Có vẻ như bạn đã cố gắng hết sức trong khi mọi thứ xung quanh cứ ngăn cản sở thích của bạn. Chuẩn bị cho tình huống xấu nhất. Vận may của bạn sắp đến. Dành thời gian dọn dẹp nhà cửa. Bạn càng đơn giản hóa ngôi nhà và cuộc sống của mình, bạn càng sẵn sàng đón nhận hạnh phúc.

6. Tuổi Tỵ:

Đừng đưa ra nhận xét cá nhân một cách thiếu suy nghĩ. Ai đó khác có thể đang có một ngày tồi tệ. Cố gắng hết sức để hoàn thành việc gấp. Có thể làm theo lời mách bảo của trái tim vào buổi tối hôm nay. Bạn càng dồn nhiều năng lượng vào các mối quan hệ gia đình thì bạn càng có cơ hội cân bằng. Những nỗi đau cũ cần được gạt sang một bên.

7. Tuổi Ngọ:

Thế giới của bạn đang chịu áp lực lớn để thay đổi. Có thể xảy ra căng thẳng khi không chắc chắn về tương lai, nhưng sẽ hữu ích nếu bạn tin tưởng vào quá trình chuyển đổi sắp tới.  Mọi thứ sẽ trở nên căng thẳng và phức tạp hơn nếu bạn chống lại xu hướng phát triển cần thiết.

8. Tuổi Mùi:

Đó là thời gian để bạn mở rộng tầm nhìn của bạn. Đây là một ngày tuyệt vời để bắt đầu hoặc lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ ngắn ngày. Bạn kỳ vọng cao đến mức có thể khó giữ mọi thứ theo tiêu chuẩn đó sau này. Hãy tử tế với bản thân và đừng gánh vác nhiều trách nhiệm cùng một lúc.

9. Tuổi Thân:

Cứ tự tin bước tới ngay hôm nay. Nếu bạn ăn mặc đẹp nhất, bạn sẽ cảm thấy phấn chấn hơn khi gặp gỡ với đối tác khó. Bạn sẽ phát hiện rất nhiều niềm vui mà lâu nay bạn bỏ qua. Chấp nhận mọi cơ hội để được phục vụ thực sự cho ai đó. Sự oán giận hoặc ghen tị sẽ chống lại bạn.

10. Tuổi Dậu:

Đây là thời điểm để nói chuyện nghiêm túc với một người trẻ tuổi, hoặc với chính bạn nếu bạn chứng kiến những tổn thương gây ra bởi lời nói. Không có lý do gì để chấp nhận hành vi xấu, và bạn không nên tha thứ và bỏ qua.

11. Tuổi Tuất:

Đôi khi có thể chấp nhận được sự chậm chạp và lười biếng.  Hãy tận hưởng những thú vui đơn giản. Đã đến lúc giảm bớt phần nào căng thẳng mà bạn có thể đang cố nén lòng chấp nhận. Hãy tin tưởng rằng mọi thứ đang diễn ra theo hướng có lợi cho bạn.

12. Tuổi Hợi:

Bạn phải tỉnh táo chứ không chỉ đơn giản nhắm mắt thực hiện các thói quen và hành vi thông thường như thể bạn đã được lập trình sẵn. Vì không kiểm soát được cảm xúc, bạn dễ đi đến kết luận, giả định sai và lãng phí năng lượng. Hôm nay có thể là bước ngoặt trong một tình huống khó chịu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.