Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 20.10.2020

19/10/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Chọn cách ăn mặc để gây ấn tượng và tự tin. Mọi người sẽ bị thu hút bởi bản tính cởi mở và tin tưởng vào năng lực của bạn. Điều này không có nghĩa là bạn sẽ âm thầm dung thứ cho những kẻ bắt nạt hoặc giật dây. Sẽ có cơ hội tỏa sáng trong những lĩnh vực mà bạn có thể thể hiện kỹ năng tổ chức của mình. Làm việc chăm chỉ sẽ sẽ khiến bạn thấy hài lòng.

2. Tuổi Sửu:

Hãy kiềm chế để tránh mọi suy nghĩ bốc đồng ngày hôm nay. Sắp xếp và đơn giản hóa hết mức có thể ở cơ quan hoặc ở nhà. Ngày mai hứa hẹn một khởi đầu mới đầy hứng khởi, vì vậy tốt nhất nên dùng ngày hôm nay làm bàn đạp. Đừng tình nguyện nhận thêm công việc bởi bạn đã quá tải.

3. Tuổi Dần:

Bạn đã vui chưa? Nếu bạn quá ngông cuồng, đây là ngày mà mọi thứ sẽ đổ vỡ để rồi bạn nhận ra được nhiều điều quý giá. Nếu đã từng có thời gian vui vẻ, thì đây chính là điều đáng quý. Kết nối chặt chẽ với bạn bè nhưng không cho người khác trút sự thất vọng của họ lên bạn.

4. Tuổi Mão:

Có thể khó tiếp tục làm việc với phương cách cũ hôm nay. Hãy dành nhiều thời gian hơn để suy nghĩ về việc làm cho ngôi nhà của bạn thoải mái hơn và chào đón những vị khách tương lai. Đây là một ngày tốt để lên kế hoạch cho một bữa tiệc hoặc kỳ nghỉ với những người bạn yêu thích. Mua sắm trực tuyến nhưng phải biết kiềm chế.

5. Tuổi Thìn:

Bạn có nguy cơ bị mất uy tín nếu tiết lộ điều gì đó cần được giữ im lặng. Hãy chậm lại - đặc biệt nếu tức giận hoặc đang trong cơn nóng nảy vì một cuộc tranh cãi. Một thái độ tích cực sẽ mang lại kết quả tốt nhất. Tham khảo ý kiến của những người khác và nâng cấp tủ quần áo của bạn.

6. Tuổi Tỵ:

Sự thất vọng có thể bùng phát khi mọi thứ không như mong đợi của bạn. Bạn sẽ đổ bệnh nếu bạn tiếp nhận quá nhiều. Hãy vỗ về bản thân và thư giãn. Tiếng cười và sự ngây thơ giúp cân bằng để giữ vững động lực của bạn. Mọi người đánh giá cao sự hài hước của bạn. Đừng xem nhẹ bản thân.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn có thể cảm thấy mình là tất cả đối với mọi người ngày nay. Một người đặc biệt có thể nói nhiều về bản thân hoặc tự đề cao khiến bạn cảm thấy bị thách thức. Cố gắng hết sức để lắng nghe những gì người khác nói. Lắng nghe là một dấu hiệu của sự tôn trọng. Bạn không phải thay đổi kế hoạch của mình.

8. Tuổi Mùi:

Đây là ngày mà bạn có thể kiểm soát những thế lực lớn hơn mình. Bị cuốn vào dòng chảy của các sự kiện có thể mang đến những điều hối tiếc. Hãy thận trọng với các lựa chọn của bản thân. Nghĩ cho chính mình. Cố gắng hết sức để giữ mọi thứ cân bằng. Không có gì sai khi nói "không".

9. Tuổi Thân:

Một số người cảm thấy vô cùng bất an. Họ có thể cảm thấy thiếu thốn đến mức liên tục bỏ qua cơ hội thành công của mình. Tất cả chúng ta đều muốn được đảm bảo, nhưng sự an toàn khiến chúng ta mất đi nhiều điều thú vị. Hãy giải phóng bản thân khỏi cảm giác thiếu thốn nội tâm. Tìm cách để bạn cảm nhận rằng bạn là người có giá trị.

10. Tuổi Dậu:

Một ngày yên tĩnh ở nhà có thể cải thiện tinh thần của bạn. Ở gần những người và những điều yêu thích giúp bạn cảm thấy được yêu thương và an tâm. Nếu bạn đã làm việc chăm chỉ, hãy cố gắng để có một ngày nghỉ ngơi. Cười nhiều hơn và dành thời gian lắng nghe bất kỳ đứa trẻ nào trong cuộc sống của bạn.

11. Tuổi Tuất:

Bạn có thể cảm thấy quá tải hoặc chỉ đơn giản là bực bội về một tình huống không đáng. Tránh đưa ra các quyết định vội vàng hoặc vào phút chót. Một cách tiếp cận chậm và thận trọng là tốt nhất. Có thể từ chối nếu bạn thấy ngại ngùng. Dành thời gian trò chuyện với một người bạn thân yêu để cải thiện tâm trạng của bạn.

12. Tuổi Hợi:

Các tình huống có vẻ diễn biến theo những hướng đáng ngạc nhiên. Bạn dễ bị thất vọng. Rất có thể bạn sẽ phải thay đổi kế hoạch của mình. Các chủ đề nghệ thuật, âm nhạc và lãng mạn có thể gây mất tập trung. Các cuộc thảo luận sẽ có kết quả nếu bạn biết đặt mình vào vị trí của người khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.