Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 15.10.2020

14/10/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hãy xin lời khuyên của và người lớn tuổi nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào. Những giây phút lãng mạn bỗng bất ngờ xuất hiện. Hãy tin tưởng vào sự thôi thúc đầu tiên của bạn. Có người ngưỡng mộ sự nhiệt tình của bạn. Hãy mạnh dạn tìm kiếm hạnh phúc. Đừng quá tự phê bình hoặc mong đợi sự hoàn hảo.

2. Tuổi Sửu:

Đây là một ngày thích hợp để tìm hiểu những lĩnh vực mới. Nếu bạn không cảm thấy hứng thú kết nối với người khác, thì nên cho qua. Tăng cường sự xuất hiện trên mạng xã hội nếu muốn chia sẻ và có được ý kiến đa chiều. Triết lý sống của bạn là gì?

3. Tuổi Dần:

Hãy ra ngoài làm vườn, đi dạo hoặc tham gia một số hoạt động nhóm nhỏ. Những người bạn tốt sẽ giúp ích cho tâm trạng của bạn và họ có thể chia sẻ với bạn một số ý tưởng đột phá. Vài thay đổi trong kế hoạch có thể khiến bạn bực bội. Niềm vui nhỏ sẽ xuất hiện vào cuối ngày. Hãy thả lỏng.

4. Tuổi Mão:

Việc thay đổi một số thói quen hàng ngày mang lại sự tích cực. Có thể bạn không thấy có gì lớn lao nhưng bạn sẽ cảm nhận bản thân được tiếp thêm sinh lực bởi sự thay đổi. Hãy quyết tâm lập mục tiêu cho thời gian tới, dành thời gian để vui chơi. Mối quan hệ thân tình đang có dấu hiệu gãy đổ.

5. Tuổi Thìn:

Bạn sẽ có cơ hội thực hiện những thay đổi cần thiết trong cuộc sống cá nhân hoặc không gian sống của mình. Có thể xảy ra một cuộc đối đầu mạnh mẽ và nhưng cuối cùng mang lại kết quả tích cực cho người mà bạn quan tâm. Trung thực nhưng không cay nghiệt. Tránh để sự ghen tị chi phối cảm giác tốt. Tin vào trực giác của bạn nhưng hãy lựa chọn cách ăn nói cẩn thận.

6. Tuổi Tỵ:

Đây có thể là một ngày bận rộn. Cố gắng hết sức để nhớ rằng cuộc sống luôn có những điều tốt đẹp. Nói chuyện với người khác một cách thiện chí, bạn sẽ nhận được những tín hiệu tốt. Một thái độ tích cực và đầy hy vọng sẽ khiến thời gian khó khăn trôi qua nhanh.

7. Tuổi Ngọ:

Nếu bạn muốn thuyết phục người khác, đây là ngày để tự tin lên tiếng. Sức hút cá nhân của bạn sẽ khiến bạn trở thành trung tâm ở bất cứ đâu. Bạn càng kiểm soát được các phản ứng cảm xúc của mình, bạn sẽ có những lựa chọn tốt hơn và các mối quan hệ bạn sẽ ngày càng thú vị theo thời gian.

8. Tuổi Mùi:

Bạn có thể rất nóng nảy hôm nay. Bạn dễ rơi vào khủng hoảng cảm xúc. Bài học lớn là hãy từ bỏ quá khứ để đi theo những hướng mới lành mạnh hơn. Vấn đề bạn gặp phải có thể là ai đó  đang cố gắng thu hút sự chú ý của bạn nhưng cách làm của họ lại gây ra sự khó chịu, thậm chí là phản tác dụng.

9. Tuổi Thân:

Bạn bè và đồng nghiệp ủng hộ sở thích của bạn. Đây có thể là thời điểm bối rối hoặc thất vọng đối với những người thích kiểm soát. Còn những ai lâu nay chọn cách sống im hơi lặng tiếng thì nay phải mạnh mẽ và sẵn sàng làm việc như một thành viên quan trọng của nhóm.

10. Tuổi Dậu:

Hành động luôn tốt hơn là lời nói suông. Vui vẻ chấp nhận công việc khó khăn. Không được bỏ qua trách nhiệm gia đình hoặc việc sửa chữa nhà đã dự tính. Bạn có thể quá lý tưởng về tình hình tài chính của mình. Đừng lao vào các khoản đầu tư mạo hiểm. Liên hệ với người khác nếu bạn cần giúp đỡ.

11. Tuổi Tuất:

Khi mọi người sống và làm việc cùng nhau, những bất đồng sẽ xảy ra. Thái độ của bạn có ảnh hưởng lớn đến kết quả cuối cùng. Xử lý các xung đột với tinh thần hợp tác. Hãy nghĩ rằng đây chỉ đơn giản là một vấn đề cần giải quyết. Cách tiếp cận tiêu cực hoặc kiểm soát sẽ đi ngược lại lợi ích tốt nhất của bạn.

12. Tuổi Hợi:

Hôm nay bạn có thể cảm thấy hơi ngớ ngẩn hoặc lười biếng. Có thể khó tập trung hoặc làm bất cứ điều gì quá nghiêm túc. Thái độ lạc quan và thích tìm kiếm khía cạnh hài hước của mọi thứ làm cho bạn trở thành một người được yêu thích. Cố gắng hết sức để cư xử thân thiện và hòa đồng nhất có thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.