Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 14.10.2020

13/10/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Vận may của bạn rất tốt trong các hoạt động nhóm. Sự tự tin và khả năng giao tiếp tốt sẽ giúp bạn nổi bật. Việc chuẩn bị kỹ lưỡng giúp bạn nhanh chóng trở thành một nhà lãnh đạo truyền cảm hứng. Đây là thời điểm may mắn để đầu tư hoặc mua những món đồ chất lượng. Nhưng hãy thận trọng khi mua sắm bằng thẻ tín dụng.

2. Tuổi Sửu:

Bạn có thể khuấy động tình hình, tạo ra rắc rối chỉ đơn giản là vì buồn chán. Điều này có thể là nguyên nhân khiến bạn hối tiếc sau này. Bạn cũng có thể trở nên thất thường khi cư xử với những người không đánh giá cao kế hoạch của bạn. Tự hào là điều tốt nhưng hãy nên bớt tự cao.

3. Tuổi Dần:

Bạn có thể cảm nhận rất tốt hôm nay. Đó là một ngày tuyệt vời cho những bữa tiệc nhỏ, xem phim cùng gia đình hoặc trở thành tham gia các sự kiện cộng đồng. Bạn cứ muốn chi tiêu nhiều hơn mức cần thiết, đặc biệt là để theo đuổi một diện mạo mới ấn tượng.

4. Tuổi Mão:

Nhìn lại những việc đã xảy ra trong quá khứ và chiêm nghiệm. Thất bại không có trong từ điển củ bạn. Hãy xác định rõ ràng những gì bạn muốn đạt được. Chia sẻ điều này với những người khác. Đừng nản lòng. Nhiều khi, sự đổ vỡ hoặc thất bại phải xảy ra trước khi bạn có cơ hội chín muồi cho một thay đổi quan trọng.

5. Tuổi Thìn:

Đây là ngày để bạn củng cố quyền lực của mình. Thật may mắn vì những kết quả khả quan từ các dự án dài hạn đã bắt đầu xuất hiện. Đây cũng là một ngày mạnh mẽ để thực hiện những cam kết cũ. Những ai bám vào những gì quen thuộc có thể cần phải "xé rào". Vui vẻ với người thân trong gia đình.

6. Tuổi Tỵ:

Đây là một ngày hạnh phúc khi các mối quan hệ suông sẻ. Các kế hoạch du lịch cũng đã gần xong mặc dù hãy chuẩn bị cho một vài chậm trễ. Bạn bỏ lỡ việc ra ngoài và hòa mình với gia đình và bạn bè. Những bữa tiệc nhỏ có thể mang lại niềm vui lớn. Được giao nhiệm vụ chủ xị một sự kiện, bạn sẽ trổ tài để khiến mọi người cảm thấy được chào đón.

7. Tuổi Ngọ:

Hãy tránh những quyết định bốc đồng hôm nay. Bạn có thể vướng vào một tình huống mà bạn sẽ phải hối hận. Trực giác của bạn rất mạnh. Nếu điều gì đó có vẻ không ổn, hãy tin vào nhận định của bản thân. Đó là một ngày tốt để mua sắm. Hãy chi tiền cho một thứ gì đó chất lượng và được cả gia đình thích.

8. Tuổi Mùi:

Hãy dành những cảm xúc tốt đẹp và cư xử rộng lượng đối với người khác. Bản thân bạn biết rằng mọi thứ đều có cách giải quyết và bạn thực sự thấy không có gì phải sợ hãi. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng đối phó với sự cáu kỉnh của người khác. Không có lý do gì để tức giận vì những điều nhỏ nhặt.

9. Tuổi Thân:

Đây là một ngày lạc quan. Óc hài hước cho phép bạn tỏa sáng với bạn bè khi đặt câu hỏi "chúng ta sống có vui không?" bởi đó là phương châm của bạn. Làm việc chăm chỉ và chơi hết mình. Hãy cẩn trọng hơn nữa  tiền bạc. Chi tiêu tiết kiệm và trì hoãn việc mua những thứ trong tầm tay nhưng không có nhiều ích lợi.

10. Tuổi Dậu:

Nếu bạn khăng khăng chỉ muốn làm mọi việc theo cách của mình, bạn có thể nhận được sự phản đối hơn là nếu bạn tìm cách thỏa hiệp. Ngay cả khi bạn đang cảm thấy nổi loạn thì đây là một ngày tốt hơn để làm việc theo nhóm và chơi đúng luật. Thư giãn gần nhà tối nay.

11. Tuổi Tuất:

Bạn có thể thể hiện thái độ rõ ràng của mình. Một người có ý chí mạnh mẽ hơn sẽ có ảnh hưởng mạnh mẽ đến suy nghĩ và cách nhìn nhận của bạn. Hãy chắc chắn rằng nỗi sợ hãi hoặc nhận xét tiêu cực của người khác không làm bạn mất bình tĩnh. Trách nhiệm gia đình phải được chấp nhận với sự kiên nhẫn và óc hài hước.

12. Tuổi Hợi:

Chẳng có gì phải ngại khi hỏi lời khuyên của bạn bè. Các cuộc tụ họp xã hội quy mổ nhỏ sẽ rất vui và bổ ích. Hãy chắc chắn rằng bạn đóng góp những chia sẻ của mình để tập thể thành công chứ không phải vì cá nhân bạn. Sự cởi mở và hài hước của bạn được đánh giá cao. Giúp đỡ người khác khi họ lên tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.