Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 13.10.2020

12/10/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Các dự án thể hiện óc sáng tạo có thể mang kết quả hài lòng. Cân nhắc tham gia một lớp học hoặc dành nhiều thời gian hơn cho một sở thích mới. Triển vọng công việc cũng khá tốt đẹp. Bạn sẽ thấy dễ dàng hơn khi tham gia hoạt động nhóm. Điều này có thể cho phép bạn đạt được mục tiêu hiệu quả hơn.

2. Tuổi Sửu:

Không có con đường rõ ràng nào và bạn khó có thể tạo được sự khác biệt lớn trong hoàn cảnh hiện nay. Đôi khi nhận ra mình không thể làm gì có thể khiến bạn rơi vào tâm trạng u ám, nhưng điều này không phải hoàn toàn tiêu cực. Quay trở về... nội tại và tìm kiếm hạnh phúc theo cách của riêng bạn.

3. Tuổi Dần:

Một chế độ ăn uống đàng hoàng là nền tảng của sức khỏe và thành công trong các lĩnh vực khác. Tập trung vào những gì đang diễn ra và đừng quá lo lắng cho những việc còn lại. Bạn càng vui vẻ thì mọi việc càng suông sẻ. Chuyện gì ngoài tầm với thì nên bỏ qua.

4. Tuổi Mão:

Đây là một ngày tuyệt vời để củng cố công tác tổ chức chuẩn bị! Dọn dẹp nơi làm việc, nơi sống và cả... chuyện tình cảm đã qua. Bạn không cần phải giữ những thứ bạn không sử dụng quá lâu. Hãy cứng rắn và thực tế. Khi mọi thứ hanh thông, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội mới.

5. Tuổi Thìn:

Bạn thích nói chuyện với những người có năng lượng tích cực trong ngày hôm nay. Có thể xuất hiện một vài thách thức đối với cách bạn làm việc. Đây là thời điểm tích cực để cải thiện tình hình tài chính hoặc công việc của bạn. Mở rộng mối quan hệ, đồng thời mở rộng tầm nhìn của bản thân. Đừng vì ai hoặc vì một chuyện trong quá khứ mà khép cánh cửa cơ hội của mình. 

6. Tuổi Tỵ:

Đôi khi đối thoại với bản thân không mang đến nhiều thay đổi tích cực. Nếu những gì bạn tâm sự với bản thân khiến bạn buồn hoặc làm giảm tự tin thì hãy dừng lại. Không phải lúc nào bạn cũng đủ bình tĩnh để biết cuộc trò chuyện bên trong của bạn đang chuyển động theo hướng nào. Đôi khi cần tìm đến sự giải tỏa từ bên ngoài. Hãy mở rộng tâm trí.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn có thể đang làm việc với những người có quan điểm hoàn toàn khác với bạn bạn. Dự kiến bạn sẽ gặp phải một số phản kháng ngoan cố khi đang thực hiện kế hoạch. Hãy giữ vững lập trường của bạn. Hãy trung thực, tôn trọng người khác nhưng không lùi bước khi bạn biết mình đúng.

8. Tuổi Mùi:

Bạn có thể có một quan điểm thoáng hơn nếu bạn chịu va chạm. Gần gũi với thiên nhiên và lắng nghe lời nhắn nhủ của thiên nhiên, thậm chí chỉ cần đi bộ yên tĩnh một mình cũng có thể bạn cân bằng. Có thể vượt qua khó khăn bằng cách bỏ quên... thất bại.

9. Tuổi Thân:

Ngày 13 tháng 10 năm 2020 - Hôm nay tích cực cho một hành trình hoặc ít nhất là thực hiện các kế hoạch. Tiếp xúc với vẻ đẹp của thiên nhiên để giúp thiết lập lại các ưu tiên của bạn. Nên vận động nhiều. Đừng nhận những đề xuất hữu ích về cá nhân. Nếu có thể, đi ra ngoài vào buổi tối có thể giúp bạn khám phá ra điều gì đó đặc biệt làm bừng sáng cả ngày.

10. Tuổi Dậu:

Cuộc sống của bạn hiện có nhiều trải nghiệm thú vị mà không phải lúc nào cũng có. Tìm kiếm cơ hội giao lưu với những người khác hoàn toàn với bạn bởi có thể bạn đang thích một thứ gì đó lạ thường để thêm gia vị cho cuộc sống. Rất dễ bỏ qua các chi tiết. Hiện tại chưa phải là thời điểm để bạn lựa chọn hướng đi mới trong công việc.

11. Tuổi Tuất:

Những điều nhỏ nhặt từng bị bỏ qua có thể xuất hiện trở lại ngày hôm nay. Bạn dễ bị tổn thương về mặt cảm xúc. Dù điều gì xảy ra đi nữa, trung thực vẫn là cách đối mặt tốt nhất. Có thể thay đổi tình hình nếu bạn có can đảm nói ra sự thật. Một vài sự việc tiêu cực có thể khiến người khác góp ý mang tính xây dựng.

12. Tuổi Hợi:

Bạn là người biết thông cảm và không bao giờ đổ lỗi cho người khác nếu mọi việc không như ý. Đây có thể là một ngày may mắn cho chuyện tình cảm. Cách để tăng cảm giác gần gũi là cởi mở và chấp nhận sự khác biệt. Tình hình tài chính đang dần được cải thiện, nhưng bạn vẫn cần phải kiên quyết với kế hoạch tiết kiệm đã vạch ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.