Cộng đồng doanh nhân, kiều bào ở Mỹ trao 171.000 USD giúp đồng bào miền Trung

20/11/2020 07:40 GMT+7

Vừa qua, tại San Francisco, Mỹ, Tổng lãnh sự quán Việt Nam đã tổ chức buổi lễ tiếp nhận số tiền hỗ trợ lũ lụt miền Trung.

Ông David Dương, Chủ tịch Công ty California Waste Solutions (CWS) có trụ sở tại Bắc California, đồng thời là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH xử lý chất thải Việt Nam - Vietnam Waste Solutions (VWS) tại TP.HCM đã trao tặng số tiền 120.000 USD để hỗ trợ bà con miền Trung đang gặp khó khăn trong mùa bão lũ. Tổng lãnh sự Nguyễn Trác Toàn trân trọng gửi lời cảm ơn tới những nghĩa cử cao đẹp của những người con xa xứ vẫn luôn hướng về quê hương để tương trợ và sẻ chia.
Cũng tại buổi lễ, Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Mỹ (VABA) do ông Victor Dương đại diện đã trao tặng cho miền Trung số tiền 51.000 USD. VABA được thành lập để thúc đẩy quan hệ kinh doanh giữa Việt Nam và Mỹ, có tầm quan trọng rất lớn trong việc đoàn kết, nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt tại Mỹ, tạo cầu nối các doanh nhân với đất nước, kết nối các hoạt động đầu tư về Việt Nam; đồng thời góp phần thúc đẩy hoạt động đầu tư, thương mại giữa Việt Nam và Mỹ.
Tổng số tiền hỗ trợ từ CWS, VWS và VABA là 171.000 USD đã được chuyển về Việt Nam để chung tay giúp đỡ những thiệt hại và mất mát mà người dân miền Trung đang gánh chịu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.