Cargill thúc đẩy giáo dục cho hơn 15.000 học sinh tại 50 tỉnh thành của VN

02/12/2020 09:00 GMT+7

Chương trình Xây dựng Trường học của Cargill tạo tác động lâu dài thông qua giáo dục cho hơn 15.000 học sinh tại 50 tỉnh thành của Việt Nam.

Một nghiên cứu độc lập nhằm đánh giá tác động của Chương trình Xây dựng Trường học do Think Through Consulting thực hiện và công bố mới đây cho thấy Quỹ Cargill Cares đã hoàn thành sứ mệnh tăng cường tiếp cận giáo dục, nâng cao tỷ lệ nhập học và duy trì giáo viên, cũng như tạo dựng môi trường học tập tốt hơn cho Việt Nam. Đánh giá đã dựa trên khảo sát thực tế tại 21 dự án xây dựng trường học mà Cargill đã thực hiện từ năm 1997 tại Việt Nam.
Lễ khánh thành và bàn giao ngôi trường thứ 99 do quỹ Cargill Cares tài trợ

Lễ khánh thành và bàn giao ngôi trường thứ 99 do quỹ Cargill Cares tài trợ

Chương trình Xây dựng Trường học của Cargill đã tài trợ xây dựng và cải tạo các trường học tại các khu vực nông thôn, các xã vùng sâu vùng xa và đã tạo được những tác động tích cực cho cộng đồng địa phương. Cụ thể, chương trình đã hỗ trợ phát triển cơ sở hạ tầng trường lớp cho 99 trường học tại 50 tỉnh thành và phục vụ nhu cầu học tập cho hơn 15.000 học sinh mỗi năm.
Trong tháng 12 này, Cargill sẽ khánh thành và bàn giao công trình trường học thứ 100 tại Trường tiểu học Văn Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.