Giải pháp thị trường bảo hiểm nhân thọ 'tái cấu trúc' niềm tin khách hàng
Cải tiến sản phẩm và quy trình nghiệp vụ, nâng cao, kiểm soát chất lượng tư vấn, tăng hài lòng trải nghiệm của khách hàng… Hàng loạt các giải pháp được thực hiện đồng bộ của các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đã và đang tạo ra những chuyển biến rõ rệt cho thị trường bảo hiểm.
Đời sống
Manulife chi trả 4,5 tỉ đồng cho 3 khách hàng trong vụ cháy chung cư mini
Liên quan tới vụ cháy chung cư mini, mới đây, Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) đã có văn bản gửi Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam và các doanh nghiệp bảo hiểm về việc báo cáo tình hình thiệt hại và bồi thường bảo hiểm trong vụ cháy tại phố Khương Hạ (Hà Nội).
Kinh tế
Doanh nghiệp bảo hiểm cần quyết liệt hơn nữa để lấy lại niềm tin của khách hàng
Theo ông Ngô Trung Dũng, Phó tổng thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, sau kết luận thanh tra, các doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) cần thực hiện đồng bộ, quyết liệt hơn nữa các giải pháp để củng cố lại hình ảnh của ngành, lấy lại niềm tin của khách hàng.
Doanh nghiệp