Công ty Nhựa Long Thành tự hào tài trợ Giải vô địch đồng đội cúp VTF 2016

20/12/2016 11:50 GMT+7

Đối với người hâm mộ thể thao nói chung, đặc biệt là người yêu bộ môn Taekwondo nói riêng, hẳn vô cùng háo hức và có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho sự kiện thể thao được mong đợi nhất tháng 12 này.

16 – 18.12 vừa qua, Liên đoàn Taekwondo VN đã tổ chức thành công lễ kỷ niệm 20 năm thành lập với nhiều hoạt động võ thuật được diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM
Sự kiện thể thao lần này thu hút rất nhiều đội tham gia tới từ nhiều quốc gia như: Thái Lan, Hàn Quốc, Indonesia, Monaco... Đồng thời cũng thu hút nhiều sự đầu tư của một số nhà tài trợ. Trong đó, không thể không kể đến sự tài trợ khá lớn của Công ty TNHH Nhựa Long Thành. Vốn là công ty hoạt động tích cực trong các công tác xã hội, công ty Nhựa Long Thành còn sở hữu những vận động viên sáng giá thuộc CLB Taekwondo Long Thanh Plastic, sự kiện này chính là dịp để Công ty Nhựa Long Thành đóng góp vào thành tích của thể thao Việt Nam, ghi dấu ấn đáng tự hào của Taekwondo Việt Nam trên đấu trường khu vực và thế giới.
Với thế mạnh là các sản phẩm nhựa chủ lực, ngoài việc tài trợ chi phí sân bãi, giải thưởng, công ty Nhựa Long Thành còn tài trợ chính cho giải đấu các sản phẩm chuyên dụng, thiết thực được làm bằng nhựa. Nhựa Long Thành mong muốn góp một phần nhỏ vào thành công của các đoàn, vận động viên tham gia giải đấu lần này nhằm khích lệ, động viên để đem lại một tinh thần thi đấu tốt nhất.
Chị Thụy, GĐ Nhân Sự của Long Thành, đại diện trao giải
Phó Tổng Giám Đốc Điều Hành Phạm Trần Nhật Minh công ty nhựa Long Thành từng chia sẻ anh là một người rất yêu thể thao và đam mê bộ môn võ đến từ xứ Kim Chi này, bản thân anh cũng tham gia tập luyện một thời gian khá dài, nhờ đó anh tôi luyện được ý chí kiên cường như 1 võ sĩ nên hiểu được niềm đam mê của các vận động viên. Taekwondo không chỉ là bộ môn thể thao giúp người tập có một sức khỏe tốt, mà còn là nơi để các vận động viên rèn luyện ý chí chiến đấu, tinh thần đồng đội và đặc biệt là thi đấu cho màu cờ sắc áo của quốc gia, của thành phố nơi mỗi vận động viên thuộc về.
Với những trăn trở như vậy, Anh Nhật Minh mong muốn có thể góp một phần nhỏ nhằm đưa bộ môn Teakwondo lên một tầm cao mới cho sự nghiệp thể thao nước nhà. Anh cũng mong muốn sẽ có nhiều tên tuổi được vinh danh như những cái tên đã từng làm được: Trần Hiếu Ngân (HCB Olympic Sydney 2000), Trần Quang Hạ (HCV ASIAD 1994), Hồ Nhất Thống (HCV ASIAD 1998), Nguyễn Văn Hùng (5 HCV liên tiếp tại SEA Games), Châu Tuyết Vân (5 HCV nội dung quyền Giải VĐTG)…
Lễ kỷ niệm đã khép lại với nhiều màn thi đấu đẹp mắt, kịch tính. Nhiều hoạt động trong lễ kỉ niệm 20 năm thành lập Teakwondo đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn Taekwondo Việt Nam sẽ có chặng đường phát triển vượt bậc trong thời gian tới, luôn thể hiện các vận động viên Taekwondo Việt Nam cũng như các nước khu vực một tinh thần thượng võ và đoàn kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.