TV box chiếm lợi thế trong cuộc đua truyền hình OTT

22/06/2020 15:17 GMT+7

Trong khi dịch vụ truyền hình OTT hiện đi theo lối mòn là một ứng dụng đơn thuần, thì FPT Play Box+ 2020 mang tới trải nghiệm liền mạch cho nhà thông minh.

Trong 36 doanh nghiệp tham gia thị trường truyền hình trả tiền tại VN, FPT Play Box của FPT Telecom là một trong những sản phẩm mang tới trải nghiệm đầy đủ nhất. Mới đây, FPT Telecom tung FPT Play Box+ 2020 được nâng cấp về phần cứng, hệ điều hành và các ứng dụng tiện ích kèm theo, hứa hẹn là trợ lý thông minh của gia đình Việt. Play Box+ 2020 dùng hệ điều hành Android TV 10 từ Google, giúp tìm kiếm nội dung và điều khiển thiết bị qua giọng nói. Kho ứng dụng lớn nhất thế giới Google Play Store với hơn 10.000 ứng dụng và trò chơi trên FPT Play Box+ 2020 đáp ứng mọi nhu cầu giải trí.
Play Box+ 2020 còn tích hợp nhiều chức năng hiện đại như Chromecast, trợ lý ảo Google Assistant, nền tảng mua hàng trên TV - Shopping TV, ứng dụng điều khiển nhà thông minh Rogo...
Theo ông Lê Trọng Đức, Giám đốc sản phẩm FPT Play Box, ngoài việc giúp hàng triệu gia đình Việt thỏa mãn thế giới giải trí vô tận, FPT Play Box+ 2020 sẽ là một trợ lý thông minh của cả gia đình, giúp điều khiển mọi thứ bằng giọng nói trong tích tắc.
Hầu hết các dịch vụ truyền hình OTT không thể sử dụng cho TV thường, không thể tích hợp nhiều tính năng, dịch vụ “tất cả trong một” để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng. Khi đó, thì box truyền hình là giải pháp tối ưu hơn cả.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.