FPT Play mở thị trường shopping trên truyền hình OTT

19/06/2020 17:18 GMT+7

Ứng dụng mua sắm trực tuyến Shopping TV với chức năng Shopping Assistant, những chương trình ưu đãi trực tiếp từ nhà cung cấp… khiến người dùng FPT Play Box thỏa mãn nhu cầu mua sắm cho gia đình.

Shopping TV hướng đến khán giả là hộ gia đình, trong đó có nhiều sản phẩm độc quyền chỉ phân phối trên FPT Play Box. Đây là nền tảng mua sắm tại nhà được tối ưu hóa các thế mạnh về sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, công nghệ kỹ thuật và được tích hợp thông qua ứng dụng FPT Play trên Smart TV và thiết bị FPT Play Box.
Với nền tảng Shopping TV, người tiêu dùng chỉ cần ngồi nhà thực hiện thao tác mua sắm bằng giọng nói là hàng ngàn sản phẩm hiện ngay và có thể lựa chọn sản phẩm mình thích và thanh toán ngay trên ví điện tử. Shopping TV hướng đến các đối tượng là gia đình trẻ bận rộn, có xu hướng làm trực tuyến, yêu thích các dịch vụ tại gia. Khác biệt với các hình thức mua sắm trên truyền hình khác, Shopping TV cho phép người dùng tương tác trực tiếp trên TV và dễ dàng tiếp cận với những ưu đãi độc quyền hấp dẫn.
Nền tảng Shopping TV đi kèm với một trợ lý mua hàng Shopping Assistant, cho phép khách hàng tương tác với nền tảng để đặt những câu hỏi và chọn mua sản phẩm thông qua giọng nói. Shopping TV cũng hỗ trợ tính năng gợi ý sản phẩm dựa trên sở thích của khách hàng, luôn có các chương trình khuyến mãi, săn hàng giảm giá độc quyền dành cho người dùng FPT Play Box.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.