Xóa thẻ Discover, Facebook muốn đơn giản hóa thiết kế Messenger

03/03/2020 14:33 GMT+7

Bản cập nhật mới ra mắt của Facebook dành cho Messenger đã lặng lẽ xóa một tính năng công ty đưa ra cách đây nhiều năm, thẻ Discover.

Theo SlashGear, thẻ Discover ban đầu được Facebook cung cấp trong Messenger nhằm giúp người dùng dễ dàng tìm thấy các bot trong ứng dụng, và các doanh nghiệp địa điểm gần đó để nhắn tin.
Việc xóa thẻ Discover được Facebook nêu chi tiết ngắn gọn trên trang web nhà phát triển của công ty. Facebook cho biết công ty đã xóa thẻ Discover nhằm đơn giản hóa trải nghiệm cho người dùng, giúp các doanh nghiệp kết nối với khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Được biết, các bot trong Messenger là một cách để người dùng tương tác với một dịch vụ không liên quan đến giao tiếp với con người. Ví dụ, một số công ty cho phép người dùng truy cập menu của họ và hỗ trợ đặt hàng các mặt hàng bằng bot riêng, nhưng quá trình này không quá nhanh hoặc tạo cảm giác thoải mái đối với một số người dùng.
Việc mất thẻ Discover kết hợp với các thay đổi thiết kế Messenger gần đây giúp cải thiện trải nghiệm chung cho người dùng, giúp họ tìm kiếm bạn bè và nội dung chia sẻ dễ dàng hơn.
Ở thời điểm hiện tại, trải nghiệm thiết kế mới vẫn chưa được hiển thị cho tất cả mọi người, tuy nhiên Facebook cho biết họ sẽ sớm triển khai rộng rãi nó. Trong thực tế, Facebook đã tiết lộ vào cuối mùa hè năm ngoái rằng họ đã lên kế hoạch loại bỏ thẻ Discover khỏi Messenger.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.