Xếp hàng mua Apple Watch Series 6 chính hãng tại Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
28/10/2020 14:30 GMT+7

Dự kiến trong tối nay 28.10 Apple Watch Series 6 chính hãng sẽ được bán tại Việt Nam. Tuy nhiên, do có ưu đãi “mua 1 tặng 1” nên từ 1 giờ sáng nay, nhiều người dùng để bắt đầu xếp hàng để mua sản phẩm.

Trước giờ mở bán Apple Watch Series 6 và Apple Watch SE chính hãng lúc 20 giờ tối 28.10 tại Việt Nam, đông đảo khách hàng đã đến xếp hàng tại FPT Shop Hà Nội và TP.HCM để nhận ưu đãi “mua 1 tặng 1” và giảm 50%. Đặc biệt, một số tín đồ "táo khuyết" đã đến cửa hàng từ lúc 1 giờ sáng.
Sự kiện mở bán Apple Watch Series 6 và Apple Watch SE chính hãng sẽ diễn ra tại 2 địa điểm: FPT Shop 202 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP.HCM và FPT Shop 216 Thái Hà, Q.Đống Đa, Hà Nội.
Đáng chú ý, hệ thống bán lẻ sẽ tung chương trình ưu đãi đặc biệt dành tặng những khách hàng đến mua sản phẩm sớm nhất tại 2 cửa hàng này gồm: 20 suất "Mua 1 tặng 1", tức 10 suất tại mỗi cửa hàng và 200 suất giảm giá 50% cho sản phẩm Apple Watch Series 6 hoặc SE thứ hai, tức 100 suất tại mỗi cửa hàng. 

Trước giờ mở bán Apple Watch Series 6 và SE, đông đảo khách hàng đến FPT Shop để được ưu tiên nhận ưu đãi “mua 1 tặng 1” và giảm 50%

Ảnh: C.T.V

Được biết, Apple Watch Series 6 năm nay có thiết kế không thay đổi nhiều so với Series 5, hay thậm chí là Series 4. Điều khác biệt duy nhất có thể nhận thấy là các cảm biến đo nồng độ oxy trong máu mới được đặt dưới đáy của Apple Watch Series 6.
Apple Watch Series 6 sử dụng màn hình LTPO Retina tương tự thế hệ tiền nhiệm, hỗ trợ tính năng Alway-on Display. Người dùng sẽ vẫn có hai phiên bản kích thước là 40 mm và 44 mm.
Trong khi đó, Apple Watch SE là bản thu gọn giá rẻ từ chiếc Watch 6, cũng có nhiều cảm biến tương tự như la bàn, máy đo độ cao luôn bật, theo dõi giấc ngủ. Mẫu Watch SE còn đi kèm chip xử lý S5 như Watch Series 5 và dĩ nhiên kém xa so với S6 có trên Watch Series 6. Dù sao, SE cũng nhanh hơn gấp 2 lần so với chip trên Watch Series 3 mà Apple đang bán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.