Trình làng Camera AI tích hợp khả năng chấm công theo thời gian thực

Thành Luân
Thành Luân
25/11/2020 11:16 GMT+7

Thương hiệu HANET vừa chính thức trình làng dòng sản phẩm Camera AI (trí tuệ nhân tạo) sau 2 năm nghiên cứu. Đặc biệt, camera còn tích hợp nền tảng quản lý nhân sự Tanca.io giúp thay đổi cách thức chấm công hiện nay.

Theo báo cáo từ 6W Research, Việt Nam được xếp top 1 thị trường hệ thống giám sát an ninh, có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á. Trong đó, camera sẽ trở thành một thiết bị phổ biến và chỉ xếp thứ 2 sau máy tính trong doanh nghiệp. Khi được trang bị trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet vạn vật (IoT), kết hợp với các thiết bị khác như máy tính và smartphone, AI camera sẽ trở thành một trong những thiết bị quan trọng bậc nhất cho quá trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp.
Dòng camera mới của HANET với khả năng xử lý nhận diện ngay lập tức cho 50.000 khuôn mặt với tốc độ dưới 0,25 giây, khoảng cách nhận diện từ 1-4m với khả năng chính xác 99,9% kể cả đeo khẩu trang hoặc kính mát. Thiết bị trang bị đèn LED và loa, có khả năng cảnh báo khi phát hiện người lạ, với kết nối không dây giúp dễ lắp đặt, di chuyển và phân biệt độ tuổi, giới tính.
Đối với gia đình, HANET AI camera sẽ giúp kiểm soát an ninh, nhận diện người nhà, phát hiện người lạ xâm nhập trái phép sẽ phát cảnh báo trên loa và gọi điện đến các thành viên trong gia đình. Dữ liệu video được lưu trữ trên cloud trong vòng 3 tháng, lịch sử ra vào lưu trữ 1 năm. Thiết bị lắp đặt nhanh chóng, không cần thẻ nhớ hoặc đầu ghi hình, tránh nỗi lo bị phá hỏng dữ liệu.
Ngoài ra, HANET còn hợp tác thêm Tanca.io để tích hợp phương thức chấm công mới, giúp thay đổi hoàn toàn cách thức chấm công của hơn 100 năm qua. AI Camera sẽ thay đổi từ hành vi “nhớ” sang “quên” chấm công khi camera tự động nhận diện khuôn mặt, và mỗi nhân sự chỉ mất gần 1 giây lướt qua camera để thực hiện việc chấm công.
Tanca.io là giải pháp nhân sự phù hợp cho công ty vừa và nhỏ tại Việt Nam, với niềm tin công nghệ sẽ là giải pháp chính cho các công ty tăng khả năng điều hành hiệu quả, minh bạch và thú vị. Hiện tại, người dùng sẽ Quản trị và sử dụng Tanca thông qua giao diện Web hoặc ứng dụng di động trên iOS và Android.
Tại thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm HANET AI camera được bán lẻ với mức giá 3,5 triệu đồng, kèm gói dịch vụ lưu trữ đám mây hàng tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.