Tiki nhận 'cú đúp' top 1 về thương mại điện tử

0 Thanh Niên Online

Đánh giá tác giả

Tiki đứng top 1 trong ngành thương mại điện tử ở Thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam của YouGov và Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất do KPMG công bố.
Việc đưa ra chiến lược mũi nhọn, lấy khách hàng làm động lực phát triển giúp Tiki đạt được nhiều thành tựu trong thương mại điện tử /// Ảnh: Tiki cung cấp Việc đưa ra chiến lược mũi nhọn, lấy khách hàng làm động lực phát triển giúp Tiki đạt được nhiều thành tựu trong thương mại điện tử - Ảnh: Tiki cung cấp
Việc đưa ra chiến lược mũi nhọn, lấy khách hàng làm động lực phát triển giúp Tiki đạt được nhiều thành tựu trong thương mại điện tử
Ảnh: Tiki cung cấp
YouGov vừa công bố bảng xếp hạng Thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam 2020 (Vietnam’s Best Brands 2020). Theo đó, Tiki vẫn giữ vững vị trí top 1 đơn vị thương mại điện tử trong danh sách này, đồng thời vào top 6 toàn bảng tại Việt Nam, tăng 4 bậc so với năm ngoái. Những doanh nghiệp trong danh sách của YouGov đều thể hiện được "sức khỏe" thương hiệu thông qua các chỉ số đánh giá bao gồm: mức độ hiển thị (impression), chất lượng của sản phẩm và dịch vụ (quality), giá trị mang lại cho khách hàng (value), sự hài lòng từ khách hàng (satisfaction), khách hàng sẵn lòng giới thiệu thương hiệu (recommend), và danh tiếng của thương hiệu (reputation).
Trong danh sách Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất do KPMG bình chọn, Tiki cũng là đơn vị giữ vị trí top 1 trong ngành thương mại điện tử Việt Nam và top 10 toàn bảng. Được biết khảo sát của KPMG được thực hiện từ tháng 4 đến tháng 6.2020, mở rộng quy mô thêm 27 quốc gia, trong đó lần đầu tiên thực hiện tại Việt Nam. Trước đó, theo kết quả khảo sát do Nielsen thực hiện vào giai đoạn cuối năm 2019, đầu năm 2020, Tiki là trang web bán hàng online đáng tin cậy hàng đầu.
Để đạt được kết quả tích cực đáng ghi nhận này, Tiki liên tục thực hiện việc đo lường và kiểm soát "sức khỏe" của thương hiệu thông qua nhiều chỉ số, điển hình như mức độ nhận biết thương hiệu theo từng khu vực và trên toàn quốc, các đòn bẩy thương hiệu... Từ đó có những điều chỉnh, cải tiến phù hợp đối với sản phẩm, dịch vụ, cũng như các hoạt động quảng bá thương hiệu.
Đồng thời, Tiki cũng xây dựng nhiều tính năng nổi trội như livestream, mang đến các trò chơi ngay trên ứng dụng. Mới đây, tính năng Tiki Lướt vừa được ra mắt, giúp khách hàng thuận tiện mua sắm. Ngoài ra, Tiki cũng không ngừng cải thiện các dịch vụ về cung cấp và vận chuyển sản phẩm.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU