Tiki đạt doanh số kỷ lục

11/09/2020 12:07 GMT+7

Sàn thương mại điện tử Tiki tăng trưởng về số lượng đơn hàng và khách hàng, doanh số ghi nhận cao kỷ lục trong suốt 10 năm hoạt động trên thị trường.

Đại diện Tiki cho biết hôm 9.9, sàn thương mại điện tử này có sự tăng trưởng vượt trội với số lượng đơn hàng và giá trị đơn hàng trung bình đều tăng so với cùng kỳ năm ngoái.
Theo thống kế có đến 90% mã giảm giá đã được người tiêu dùng sử dụng. Doanh số được ghi nhận cao kỷ lục trong suốt 10 năm qua tại Tiki, ngày 9.9 cao gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước và gấp 4 lần so với ngày thường.
Để có được mức tăng trưởng này, Tiki cam kết mang đến giá bán cạnh tranh bậc nhất trên thị trường. Riêng trong dịp 9.9 vừa qua, Tiki thực hiện hàng loạt khung giờ "săn" sale giá sốc cùng hàng triệu mã giảm giá được tung ra tại nhiều khung giờ khác nhau, tránh tình trạng giảm giá “ảo” nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Tiki cũng siết chặt hơn nữa quy trình rà soát giá bán bằng việc áp dụng công nghệ AI kết hợp với sự kiểm soát chặt chẽ 24/7 của đội ngũ nhân sự.
Trong 2 ngày cao điểm của đợt sales vừa qua (ngày 8 và 9.9), Tiki miễn phí cho đơn hàng giao nhanh TikiNOW, giúp tối đa hóa trải nghiệm giao nhận của người tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.