Thời điểm điện thoại Sony Xperia nhận bản cập nhật Android 11

Thành Luân
Thành Luân
01/12/2020 13:20 GMT+7

Sony vừa xác nhận thời điểm họ sẽ triển khai bản cập nhật Android 11 cho 5 mẫu smartphone mà công ty ra mắt gần đây nhất.

Theo SlashGear, số lượng điện thoại Sony tung ra ngày càng ít đi mỗi năm. Riêng năm nay, Sony chỉ tung ra 4 chiếc, khác xa so với các đối thủ trên thị trường smartphone. Với số lượng ít ỏi, nhiều người cho rằng Sony sẽ có thời gian dễ dàng hơn để triển khai các bản cập nhật, tuy nhiên điều này không phải vậy.
Xperia Blog báo cáo rằng Sony đã chia sẻ lịch trình cập nhật 5 smartphone của hãng được ra mắt từ năm 2019 đến nay. Đó là 5 trong số khoảng 9 thiết bị mà Sony đã tung ra trong khoảng thời gian đó, tương đương chỉ khoảng hơn 50%, ít nhất tính đến thời điểm công ty xác nhận.
Bản cập nhật Android 11 sẽ được Sony bắt đầu triển khai vào tháng 12 này, với Xperia 1 II là thành viên đầu tiên nhận được. Báo cáo cũng đề cập bản cập nhật sẽ mang đến khả năng quay video chuyển động chậm 4K 140 fps cho điện thoại cao cấp của hãng. Đến tháng 1.2021, các mẫu Xperia 5 II và Xperia 10 II được cập nhật lên Android 11, trong khi Xperia 1 và Xperia 5 ra mắt vào năm 2019 sẽ nhận được bản cập nhật vào tháng 2 năm sau.
Danh sách này không bao gồm Xperia 10 và Xperia 10 Plus. Ngoài ra cũng không có các sản phẩm tầm trung thuộc dòng Xperia L - vốn hầu như không nhận được bất kỳ sự chú ý nào kể từ khi ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.