Thế hệ tiếp theo của Apple Pencil sẽ có màu đen?

04/06/2020 10:35 GMT+7

Một tài khoản bí ẩn có tên Mr. White vừa cho biết trên Twitter rằng thế hệ Apple Pencil tiếp theo có thể có một màu hoàn toàn mới: đen.

Theo iMore, cho đến nay vẫn chưa có tin đồn nào về Apple Pencil mới, vì vậy sự xuất hiện của thông tin về màu đen mới rất thú vị, mặc dù nội dung tweet không chỉ định bất kỳ chi tiết nào khác liên quan đến màu sắc này. Hiện tại, Apple Pencil chỉ có màu trắng bóng và mờ thông thường bao trùm gần như tất cả các dòng phụ kiện của Apple, bao gồm dây cáp, bộ sạc, AirPods, và chuột/trackpad.
Apple dự kiến sẽ phát hành một mẫu iPad Pro mới với màn hình miniLED, tuy nhiên nhà phân tích Ming-chi Kuo nói rằng thiết bị này sẽ không thể được phát hành cho đến năm 2021. Nếu Apple phát hành Apple Pencil mới, nhiều khả năng nó sẽ chỉ ra mắt cho đến khi mẫu máy tính bảng mới xuất hiện.
Một lưu ý cần nhớ rằng Mr. White không được biết đến là tài khoản nổi tiếng về các rò rỉ thiết bị đến từ Apple, tuy nhiên trong các bài đăng gần đây, ông đã tiết lộ các nguyên mẫu và mẫu thử nghiệm thiết bị của Apple.
Được biết, phụ kiện duy nhất được Apple phát hành với một màu khác với trắng đó là một số thiết bị có nhãn hiệu Pro, chẳng hạn iMac Pro có bàn phím và bàn di chuột màu xám (Space Gray).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.