Tai nghe không dây tiếp theo của Samsung là Galaxy Buds Pro

30/11/2020 21:11 GMT+7

Samsung dự kiến sẽ ra mắt cặp tai nghe không dây mới cùng với sự xuất hiện của dòng Galaxy S21 giống như cách họ làm trong 2 năm qua.

Theo SamMobile, mẫu tai nghe nhét tai không dây mới của Samsung được cho là sẽ có tên Galaxy Buds Pro thay vì Galaxy Buds Beyond như một số tin đồn trước đó. Những mẫu tai nghe mới này sẽ là bản kế thừa trực tiếp cho Galaxy Buds+ ra mắt cùng với dòng Galaxy S20.
Thông tin tên gọi Galaxy Buds Pro xuất hiện thông qua chứng nhận công bố bởi Cơ quan quản lý của Indonesia và nó sẽ mang số hiệu SM-R190. Cơ quan quản lý 3C của Trung Quốc cũng đã chứng nhận những chiếc tai nghe này. Danh sách đó tiết lộ những chiếc tai nghe sắp tới của Samsung sẽ có pin 472 mAh trong hộp.
Liên quan đến mẫu tai nghe không dây tiếp theo của Samsung, các báo cáo cho biết nó sẽ có thiết kế tương tự như Galaxy Buds+, bao gồm cả khả năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) - một tính năng đến nay chỉ được Samsung cung cấp trên Galaxy Buds Live.
Vẫn chưa rõ Galaxy Buds Pro sẽ có giá bao nhiêu nhưng có thể sản phẩm được ra mắt cùng với dòng Galaxy S21 như là một động lực để thu hút đơn đặt hàng trước. Samsung cũng đã làm điều này trong vài năm qua. Galaxy S21 dự kiến ra mắt vào đầu tháng 1 tới, nhưng thông tin cụ thể vẫn chưa được vén màn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.