Rò rỉ hình ảnh Surface Pro 8 và Laptop 4, dự kiến ra mắt tháng 1.2021

27/11/2020 10:46 GMT+7

Hình ảnh về bản kế nhiệm của Surface Pro 7 và Laptop 3 đã được phát hiện đạt chứng nhận tại Hàn Quốc , xuất hiện trên Twitter với tên gọi Surface Pro 8 và Laptop 4.

Theo Neowin, các dữ liệu cho thấy Surface Pro 8 và Laptop 4 sẽ giữ nguyên thiết kế của các thiết bị tiền nhiệm. Dòng tweet cũng gợi ý về khả năng bổ sung phiên bản LTE của Surface Pro 8. Nguồn tin từ Windows Central cho thấy Microsoft có kế hoạch phát hành các thiết bị này với những thay đổi nhỏ về thông số kỹ thuật, đóng gói bộ vi xử lý Tiger Lake thế hệ thứ 11 của Intel.
Giống như tiền nhiệm, Surface Laptop 4 dự kiến cũng sẽ cung cấp các biến thể AMD nhưng vẫn chưa rõ công ty sẽ sử dụng loại chip nào. Windows Central cũng chứng thực thông tin về phiên bản LTE của Surface Pro 8 và có khả năng Microsoft sẽ không quá phô trương trong việc ra mắt các sản phẩm do nâng cấp nhỏ trên chúng.
Ngoài việc tung ra hai mẫu điện thoại này, Microsoft cũng dự kiến sẽ tung ra Surface Duo màn hình kép ở nhiều thị trường hơn. Công ty cũng có thể tiết lộ một biến thể màu đen của máy tính bảng Surface Go 2. Không có thông báo lớn nào khác dự kiến đưa ra vào đầu năm 2021.

Hình ảnh được cho là của Surface Pro 8

Ảnh chụp màn hình

Tin tức mới có thể được xem là một sự thất vọng cho những ai đang mong đợi Microsoft sẽ mang đến một thiết kế mới cho dòng Surface Pro, vốn không được nâng cấp thiết kế kể từ khi Surface Pro 4 ra mắt năm 2015. Thiết kế hiện tại của sản phẩm được cho là lỗi thời, đặc biệt khi Surface Pro X có viền mỏng và thiết kế hiện đại hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.