Motorola ra mắt Moto E7 với giá cực rẻ, camera lớn

25/11/2020 11:21 GMT+7

Motorola vừa chính thức công bố mẫu smartphone giá rẻ Moto E7 với giá chỉ 99 bảng Anh, biến nó trở thành một trong những smartphone rẻ nhất hiện có.

Theo TechRadar, mặc dù có giá bán khá rẻ nhưng Moto E7 vẫn đi kèm camera kép, là sự kết hợp của ống kính chính 48 MP f/1.7 với ống kính macro 2 MP f/2.4. Motorola hứa hẹn hệ thống camera này cung cấp chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc so với mức giá mà nó mang lại. Đặc biệt, chế độ Night Vision được cho là sẽ cung cấp hình ảnh chụp sáng và sắc nét trong bóng tối. Một phần giúp điều này chính là công nghệ Quad Pixel cho phép máy ảnh có thể chụp ảnh 12 MP với độ nhạy sáng gấp 4 lần.
Moto E7 cũng có camera selfie 5 MP đặt trong notch có trên màn hình 6,5 inch độ phân giải 720 x 1600 pixel và tỷ lệ khung hình 20:9, pin 4.000 mAh cho 36 giờ sử dụng, máy quét dấu vân tay gắn phía sau và nút chuyên dụng cho Google Assistant.
Bên trong, điện thoại trang bị chip MediaTek Helio G25 giá rẻ, kết hợp với RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Nhìn chung, đây là điều hoàn toàn chấp nhận được khi nhìn vào mức giá của sản phẩm.
Moto E7 có mặt sau bằng nhựa và cung cấp các lựa chọn màu Satin Coral, Mineral Grey và Aqua Blue. Không rõ chính xác khi nào sản phẩm sẽ được bán nhưng có thể đến với Anh, châu Mỹ Latinh, Trung Đông và châu Á trong thời gian không xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.