Microsoft 365 cải tiến ứng dụng Teams và nhiều hơn nữa

21/11/2020 08:36 GMT+7

Các bản cập nhật tháng 11 được thực hiện cho bộ ứng dụng và dịch vụ Microsoft 365 mang lại nhiều cải tiến đối với Teams, cùng với một số cập nhật cho các sản phẩm khác.

Microsoft chia sẻ về các bản cập nhật được thực hiện cho bộ ứng dụng và dịch vụ Microsoft 365 của mình. Trong bài đăng trên blog, công ty đã nhấn mạnh nhiều cải tiến đối với Teams, cùng với một số cập nhật cho các sản phẩm khác.
Với ứng dụng Teams, nhiều ứng dụng mới đã được tích hợp vào Teams như Asana, Monday.com, SurveyMonkey,… đã được công bố vào đầu tuần này. Đáng chú ý nhất là Teams đã hỗ trợ tính năng khảo sát của Forms cho phép tạo người dùng trước, trong và sau cuộc họp. Một ứng dụng khác cũng được mang đến cho Teams là Power Automate, cho phép người dùng tạo các mẫu tự động hóa cho các tác vụ cụ thể được thực hiện mà không cần sự tương tác của người dùng.
Microsoft cũng đã phát hành các ứng dụng Power Apps và Power Virtual Agent cho Teams, cho phép người dùng tạo các bot trò chuyện trong ứng dụng và chúng chạy trên nền tảng Dataverse. Cuối cùng tính năng khử tiếng ồn theo thời gian thực hiện đang được triển khai cho tất cả người dùng Teams.

Tính năng bot chat trên Teams

Ảnh chụp màn hình

Tiếp đến, OneNote sẽ ra mắt người dùng nguồn cấp dữ liệu mới. Điều này cho phép người dùng dễ dàng truy cập các ghi chú gần đây nhất của họ từ OneNote, Sticky Notes và thậm chí là ứng dụng Samsung Notes. Ứng dụng khả dụng trên nền web Outlook.
Một tính năng mới thú vị cũng đến với Office, giờ đây tài liệu Word có thể tự đọc lớn nội dung cho người dùng nghe trên thiết bị Android, ứng dụng Word và ứng dụng Office hợp nhất. Microsoft đã bổ sung giọng nói mới để đọc nghe tự nhiên và dễ chịu hơn.
Trên OneDrive, ứng dụng iOS đã nhận được một bản nâng cấp với giao diện trang chủ hiển thị những kỷ niệm ngày này của những năm trước, cũng như các tệp gần đây mà bạn có thể muốn mở. Microsoft cũng đã triển khai tính năng chia sẻ gia đình và nhóm trong OneDrive trên web.

Tính năng chia sẻ gia đình trên Onedrive

Ảnh chụp màn hình

Trình duyệt Edge có thêm tính năng chụp ảnh web cho phép người dùng chụp ảnh màn hình các trang web và chú thích chúng. Ngoài ra còn có một nguồn cung cấp tin tức có thể tùy chỉnh mới được thêm vào trang tab mới cho người dùng doanh nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.