Mẹo tiết kiệm tiền khi mua ứng dụng có thu phí trên App Store

15/06/2017 19:29 GMT+7

Đa số các ứng dụng độc đáo trên App Store đều là dạng phần mềm có thu phí. Tuy nhiên, nhiều ứng dụng lại có giá bán khá đắt và trong trường hợp muốn mua với mức giá rẻ hơn, có thể áp dụng mẹo nhỏ sau.

Điều đầu tiên bạn cần làm là truy cập vào trang AppShopper tại địa chỉ http://appshopper.com/. Đây là dịch vụ cho phép bạn tạo một danh sách các ứng dụng và trò chơi mong muốn, sau đó gửi thông báo đến bạn qua email khi ứng dụng được giảm giá. Nếu may mắn, bạn thậm chí có thể không phải trả đồng nào cho ứng dụng cần tìm.
Cách sử dụng AppShopper thật dễ dàng. Sau khi truy cập vào trang web, bạn hãy nhấp vào nút Sign In ở phía trên cùng. Tại đây, nhấp vào nút Register để tạo một tài khoản mới. Khi hoàn tất, AppShopper sẽ gửi cho bạn một địa chỉ email để xác nhận. Sau khi nhấp vào liên kết trong email, bạn hãy đăng nhập bằng thông tin đăng nhập mới.
Việc đăng ký tài khoản trên AppShopper hoàn toàn miễn phí
Sau khi đăng nhập, bạn sẽ thấy tên người dùng của mình ở trên cùng. Nhấn vào biểu tượng tìm kiếm ở bên phải và tìm kiếm một ứng dụng. Theo mặc định, AppShopper tìm cả cửa hàng ứng dụng iOS và Mac, vì vậy nếu bạn muốn giới hạn tìm kiếm trong iOS, hãy nhấp vào nút Edit ở bên phải và chọn iPhone, iPad hoặc iOS Universal để thu hẹp kết quả tìm kiếm.
Khi tìm thấy ứng dụng mong muốn trong kết quả tìm kiếm, bạn có thể nhấp vào nút Wish để thêm nó vào danh sách quan tâm. Theo khuyến cáo, bạn nên nhấp vào tên ứng dụng để tránh nhầm lẫn.
Nhấn Wish để thêm ứng dụng vào danh sách cần quan tâm
Từ trang ứng dụng, bạn có thể xem mô tả từ cửa hàng ứng dụng, bản cập nhật gần đây, ảnh chụp màn hình và hơn thế nữa. Ở phía bên phải bạn sẽ thấy thông tin hữu ích nhất đó là mức giảm giá của ứng dụng trong thời gian gần đây. Điều này giúp bạn có ý tưởng tốt hơn về mức giá thấp nhất của ứng dụng. Nó cũng có thể cho bạn biết về một ứng dụng không bao giờ được giảm giá bán, tức bạn chỉ có cách mua ở mức giá đầy đủ.
Nhấp vào nút Wish nếu chưa mua, hoặc nút Buy để truy cập trang App Store của nó. Lặp lại quá trình này với bất kỳ ứng dụng nào mà bạn muốn mua.
Bạn có thể nhấn vào nút Wishlist trên thanh công cụ để xem danh sách đầy đủ về ứng dụng bạn đang quan tâm. Ở phía bên phải trang này bạn có thể chọn chia sẻ danh sách yêu thích công khai hoặc ẩn danh sách đó khỏi chế độ xem công khai, cũng như tùy chỉnh thiết lập thông báo.
Wishlist là nơi cung cấp các danh sách ứng dụng mà bạn quan tâm về chính sách giảm giá
Theo khuyến cáo, bạn nên nhận thông báo bất cứ khi nào có sự sụt giảm về giá để tận dụng tối ưu hóa khả năng của AppShopper. Nếu thường xuyên phải mua ứng dụng trên App Store, về lâu dài bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá nếu áp dụng phương pháp này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.