Màn hình cuộn Oppo X 2021 được sản xuất bởi BOE

Thành Luân
Thành Luân
23/11/2020 15:18 GMT+7

Tấm nền 6,7 inch có thể kéo dài lên 7,4 inch khi cần thiết của mẫu máy X 2021 mà Oppo giới thiệu tại INNO Day 2020, được cho là đến từ nhà sản xuất màn hình BOE.

Theo GSMArena, thông tin này được vén màn bởi một giám đốc điều hành cấp cao của BOE, cho biết công ty của ông đã sản xuất ra màn hình OLED độc đáo này, điều mà bản thân Oppo không công khai khi ra mắt mẫu X 2021.
Cụ thể, Phó chủ tịch Yuan Feng của BOE đã trả lời một blogger ngẫu nhiên trên Weibo rằng công ty màn hình này đứng đằng sau sự phát triển của công nghệ màn hình cuộn lại có trên X 2021. Để tạo ra quá trình chuyển đổi liền mạch và “không nếp nhăn”, BOE đã cung cấp bí quyết cho Oppo trong việc xếp chồng khung hình theo vùng để việc cuộn và kéo dài trông tự nhiên nhất có thể.
Ngoài tấm nền, mọi thứ vẫn là công việc của Oppo, từ động cơ kép thu lại và mở rộng cho đến cách giao diện người dùng phản ứng với việc thay đổi định dạng. Các nguồn tin từ Trung Quốc nói rằng mục tiêu cuối cùng của Oppo là ra mắt chiếc smartphone có thể co giãn dễ dàng bằng tay để mọi người điều chỉnh đường chéo hiển thị thay vì chỉ có hai lựa chọn như hiện tại là 6,7 inch hoặc 7,4 inch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.