Lộ diện mẫu máy Galaxy S21 với thiết lập máy ảnh mới

19/10/2020 07:42 GMT+7

Dựa vào các rò rỉ gần đây từ Steve HmMcFly, chủ tài khoản @OnLeaks trên Twitter, hình ảnh kết xuất đồ họa của Galaxy S21 mà Samsung ra mắt trong thời gian tới đã xuất hiện.

Theo Neowin, vì thông tin không chính thức nên có thể điện thoại thực tế sẽ khác, tuy nhiên hình ảnh kết xuất hứa hẹn giúp làm sáng tỏ những gì sẽ xảy ra khi điện thoại chính thức ra mắt vào đầu năm sau.
HmMcFly lưu ý thiết kế vỏ máy ảnh phía sau độc đáo của điện thoại khiến nó khác biệt so với những sản phẩm tiền nhiệm vì nó mở rộng ra khỏi khung kim loại của thiết bị. Cả ba camera đều được đặt theo chiều dọc chồng lên nhau, với đèn flash được bổ sung ngay bên cạnh vỏ, tương tự như những gì Samsung đã làm với dòng Galaxy Note10 mới đây.
Thiết bị này sẽ có màn hình 6,2 inch phẳng và đi kèm một lỗ ở giữa màn hình để chứa camera selfie. Sản phẩm sẽ có kích thước khoảng 151,7 x 71,2 x 7,9 mm. Phần camera phía sau được ước tính sẽ dày thêm 1,1 mm. Các tin đồn cho thấy điện thoại sẽ được ra mắt vào tháng 1.2021 và Samsung đang phát triển ba biến thể của Galaxy S21.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.