Lộ diện hình ảnh đầu tiên của Huawei P50 Pro sắp ra mắt

Thành Luân
Thành Luân
26/11/2020 09:00 GMT+7

Hình ảnh đầu tiên của chiếc smartphone hàng đầu mà Huawei sắp ra mắt, có thể mang tên Huawei P50 Pro - đã xuất hiện trên web.

Theo Gizchina, mặc dù đây là những hình ảnh kết xuất không chính thức nhưng chúng được tạo ra dựa trên hình ảnh từ một bằng sáng chế đã được đăng ký bởi Huawei, vì vậy thiết kế trong hình không phải là hoàn toàn vô căn cứ.
Đánh giá qua hình ảnh, đặc điểm thiết kế chính của Huawei P50 Pro sẽ là camera sau, với các cảm biến được đặt trong một vòng tròn bị cắt khỏi một bên. Bộ phận camera chính chứa bốn cảm biến. Trước đó, có thông tin cho rằng Huawei đang có kế hoạch ra mắt loạt smartphone hàng đầu tiếp theo vào nửa đầu năm 2021. Nguồn tin khẳng định Huawei sẽ sử dụng chip Kirin 9000 cho Huawei P50.
Ngoài ra, báo cáo nói rằng các nhà cung cấp màn hình cho Huawei P50 là Samsung Display và LG Display, tuy nhiên vẫn chưa biết liệu các công ty Hàn Quốc này có nhận được đơn đặt hàng cho dòng Huawei Mate 50 hay không.
Huawei đã chịu ảnh hưởng lớn trong bộ phận smartphone do lệnh cấm của chính phủ Mỹ, từ cả mặt trận phần cứng và phần mềm. Giờ đây, Huawei sẽ cần phải dựa vào các nhà sản xuất chip bên thứ ba để tiếp tục đưa điện thoại cao cấp ra thị trường, mặc dù vậy họ được cho là vẫn đủ lượng chip Kirin 9000 để cung cấp cho loạt smartphone cao cấp Huawei P50 tung ra thị trường trong nửa đầu năm sau.
Đây là chip dựa trên quy trình 5nm và là điều khá bất ngờ khi CEO Huawei - Richard Yu, từng cho biết trong một tuyên bố rằng Huawei Mate 40 series có thể là sản phẩm cuối cùng đi kèm chip Kirin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.