LG sẽ thuê đối tác bên ngoài để sản xuất điện thoại mới

31/10/2020 12:19 GMT+7

LG được cho là muốn mở rộng hoạt động kinh doanh smartphone bằng cách hợp tác với các ODM (nhà thiết kế và chế tạo sản phẩm theo đơn đặt hàng) trong các sản phẩm tương lai.

Theo GizChina, gần đây LG ra mắt Velvet với hai tùy chọn LTE và 5G gây ấn tượng trong thiết kế. Mặc dù chỉ sử dụng chip Snapdragon 845 của năm 2018 nhưng có vẻ doanh số sản phẩm của công ty tốt khiến họ đủ tự tin tiếp tục hướng đến Velvet 2. Ngoài ra, LG Wing cũng vừa ra mắt với thiết kế khá thú vị.
Giờ đây, LG muốn mở rộng quan hệ với các ODM trong năm tới, bao gồm cả Velvet 2. Một số smartphone của LG từ năm 2018 thực sự được sản xuất bởi ODM nhưng bị hạn chế, trong khi vào năm sau, ODM sẽ sản xuất nhiều smartphone hơn cho LG, dự kiến khoảng 70% sản lượng smartphone của hãng.
Hiện tại, LG có quan hệ chặt chẽ với một số đối tác ODM như Wingtech, Huaqin và Longcheer ở Trung Quốc. Được biết, trong năm 2018, ODM chịu trách nhiệm sản xuất 10% smartphone cho LG, sau đó con số tăng lên 30% và 60% tương ứng cho năm 2019 và 2020. Các kế hoạch của LG đang diễn ra khá tốt và công ty có thể mở rộng sự hiện diện của mình trên thị trường nhờ ODM.
Bên cạnh Velvet 2, công ty cũng sẽ công bố các sản phẩm kế nhiệm của LG Q92 và LG Stylo trong năm tới. Những thiết bị này cũng sẽ được sản xuất bởi ODM. Cho đến nay, các thiết bị do LG sản xuất trong năm tới sẽ là chiếc điện thoại cao cấp Rainbow và một thiết bị cuộn lại có tên mã là B Project. Rainbow sẽ là phiên bản kế thừa của dòng LG V với chip cao cấp Snapdragon, 5G và các thông số kỹ thuật hấp dẫn khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.