Keysight mở rộng danh mục sản phẩm dành cho ngành ô tô thông minh

Thành Luân
Thành Luân
27/10/2020 16:00 GMT+7

Keysight Technologies vừa bổ sung hai giải pháp đo kiểm mới vào danh mục sản phẩm mở rộng của Keysight dành cho ngành ô tô thông minh.

Hai giải pháp mới bao gồm Radar Target Simulator và phần mềm Advanced Automotive Ethernet - giúp các kỹ sư, nhà thiết kế và nhà sản xuất trong ngành ô tô phát triển các sản phẩm chất lượng và hiệu suất cao, cải thiện độ an toàn trong mọi điều kiện lái xe và hỗ trợ các hệ thống trợ lái tiên tiến (ADAS).
Sự phát triển nhanh chóng của xe tự hành và nhu cầu tăng cường tính năng an toàn đang thúc đẩy quá trình phát triển công nghệ radar dành cho ô tô có độ nhạy và độ chính xác cao. Phát huy nền tảng vững mạnh của công ty về công nghệ đo kiểm radar, Keysight hiện cung cấp Thiết bị mô phỏng mục tiêu cho thiết bị radar (RTS) mới để giúp các nhà sản xuất thiết bị điện tử ô tô tự tin mô phỏng các mục tiêu của thiết bị radar trong các tình huống thực tế khác nhau.

Thiết bị mô phỏng RTS mới của Keysight

Ảnh chụp màn hình

Thiết bị mô phỏng RTS mới của Keysight thực hiện đo kiểm đa mục tiêu - nhiều góc độ cho các mô-đun radar trong môi trường phòng thí nghiệm. Giải pháp này cho kết quả đo nhanh, chính xác và đáng tin cậy, giúp cân bằng giữa thông lượng và chất lượng. Các kỹ sư làm nhiệm vụ thiết kế và xác minh có thể nhanh chóng xác nhận hiệu suất của các sản phẩm radar, trong khi các kỹ sư làm nhiệm vụ thẩm định hiệu năng quy trình sản xuất và thiết kế có thể mô phỏng nhiều đối tượng ở những khoảng cách khác nhau.
Nhờ tính năng đưa môi trường đo kiểm trong thế giới thực vào phòng thí nghiệm cho người sử dụng, thiết bị mô phỏng RTS của Keysight giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí.
Lawrence Liu, Tổng giám đốc phụ trách hoạt động kinh doanh khu vực châu Á-Thái Bình Dương của Keysight Technologies, cho biết: "Trong quá trình phát triển xe tự hành, thiết kế mô-đun radar giờ đây không còn là một tính năng xa xỉ nữa mà đã trở thành nhu cầu cần thiết. Keysight áp dụng công nghệ được phát triển trên cơ sở kinh nghiệm phong phú của chúng tôi về thiết kế RF (tần số vô tuyến) để tạo ra đầu phát tín hiệu mô phỏng đa mục tiêu từ xa (remote head) cho phép các nhà phát triển mô-đun radar vượt qua các thách thức về thiết kế và xác minh hiệu năng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.