iMac mới, iPad Air 10,8 inch ra mắt nửa cuối năm 2020

14/06/2020 17:38 GMT+7

Ngoài những mẫu iPhone mới, Apple cũng đang rục rịch chuẩn bị ra mắt iPad và iMac mới trong nửa cuối năm nay.

Nguồn tin từ DigiTimes liệt kê một loạt kích thước màn hình mới cho nhiều loại iPad và iMac. Trong đó, các sản phẩm mới của Apple cho nửa cuối năm 2020 có thể sẽ bao gồm một iPad Air 10,8 inch, một thiết bị iMac 23 inch và một chiếc iPad mini 8 inch.
Phiên bản iPad Air 10,8 inch sẽ là sản phẩm kế thừa từ dòng 10,2 inch trước đó với kích thước màn hình tăng lên. DigiTimes cũng cho biết không chắc Apple sẽ kịp có một mẫu iMac mới có ngôn ngữ thiết kế thừa hưởng từ iPad Pro như thông tin trước đây.
Ngoài ra, trong nửa đầu năm tới, Apple sẽ trình làng mẫu iPad Pro 12,9 inch với màn hình Mini-LED được đồn đoán. Màn hình có đèn nền Mini-LED là một sản phẩm màn hình hoàn toàn mới, sẽ cho phép thiết kế sản phẩm mỏng và nhẹ hơn, đồng thời mang lại nhiều lợi ích tương tự của màn hình OLED được sử dụng trên các dòng iPhone hiện nay, bao gồm hiệu suất gam màu rộng tốt, độ tương phản cao và màu đen sâu. Hiện thông tin về các nhà cung cấp tấm nền màn hình chính cho iPad Air đã lên kế hoạch sẽ bao gồm LG Display, BOE Technology và Sharp, còn Radiant sẽ là nhà cung cấp BLU duy nhất.
Trước đó, vào tháng 4, ChinaTimes xác nhận Apple iMac mới sẽ có kích thước màn hình 23 inch, sản phẩm mới này sẽ có kích thước chỉ tương tự như mẫu iMac 21,5 inch hồi năm ngoái với sự tối ưu kích thước viền màn hình. Còn iPad Pro 12,9 inch, iMac Pro 27 inch, MacBook Pro 14 inch, MacBook Pro 16 inch đã được lên kế hoạch ra mắt vào năm sau và tất cả đều được dự đoán sẽ trang bị công nghệ màn hình Mini-LED mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.