Huawei trình làng đồng hồ thông minh Watch GT 2 Pro, pin dùng 2 tuần

Thành Luân
Thành Luân
21/10/2020 08:43 GMT+7

Huawei vừa chính thức công bố đem mẫu đồng hồ thông minh cao cấp mới nhất của hãng, là chiếc WATCH GT 2 Pro về thị trường Việt Nam. Đây cũng là dòng sản phẩm trang bị thời lượng pin dùng được đến 2 tuần.

Các thế hệ đồng hồ thông minh Huawei nổi tiếng thị trường bởi thời lượng pin ấn tượng. Trong đó, chiếc Huawei Watch GT 2 Pro cung cấp dung lượng pin tuyệt vời lên tới 2 tuần sử dụng tiêu chuẩn, nhờ được trang bị chipset do chính Huawei tự phát triển, áp dụng cấu trúc không đồng nhất tích hợp đa lõi.
Huawei Watch GT 2 Pro có khả năng tính toán năng lượng tiêu thụ điện năng thấp, kéo dài tuổi thọ pin để phù hợp cho các hoạt động theo dõi tập luyện, nhịp tim, theo dõi giấc ngủ và các tính năng khác. Thiết bị cho phép thiết lập chế độ theo dõi nhịp tim trong 24 giờ, tập luyện hằng tuần trung bình trong thời gian 90 phút (có bật GPS), mở màn hình 200 lần mỗi ngày, phát nhạc 24 giờ liên tục và 10 giờ đàm thoại Bluetooth.
Với thiết kế tối giản, mặt trước đồng hồ Huawei Watch GT 2 Pro được làm bằng kính sapphire tráng gương, tăng khả năng chống sốc và chống mài mòn để người dùng thỏa thích vận động, chơi thể thao ngoài trời. Sản phẩm tích hợp màn hình cảm ứng AMOLED có độ phân giải 454 x 454, đường kính 1,39 inch, kích thước vỏ 47 mm, mang đến trải nghiệm nhìn và hiển thị sắc nét. 
Để hoàn thiện vẻ ngoài cao cấp của thiết bị, Huawei mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn tùy biến, làm mới tâm trạng hằng ngày với nhiều màu sắc và phong cách khác nhau thông qua hơn 200 tùy chọn mặt đồng hồ. 
Huawei Watch GT 2 Pro cung cấp hơn 100 chế độ tập luyện (17 chế độ chuyên nghiệp và 85 chế độ tùy chỉnh), tích hợp các môn thể thao mới như đánh golf, đáp ứng nhu cầu người dùng mới bắt đầu luyện tập thể thao hay cả những người đã tập lâu năm muốn nâng cao hiệu suất luyện tập. 

Watch GT 2 Pro có khả năng kháng bụi và nước tốt

Ảnh chụp màn hình

Huawei cũng cải thiện đáng kể khả năng theo dõi sức khỏe của mình trên Watch GT 2 Pro mới. Sản phẩm có khả năng theo dõi nhịp tim ở mức tiên tiến nhất khi cung cấp các kết quả chính xác hơn nhờ tích hợp công nghệ theo dõi nhịp tim Huawei TruSeen 4.0+ kết hợp với đèn LED 6 trong 1.
Tại thị trường Việt Nam, Huawei Watch GT 2 Pro được bán ra với 2 phiên bản: dây Silicon đen và dây da nâu có giá lần lượt là 8,99 triệu đồng và 9,49 triệu đồng vào ngày 31.10 tới tại các hệ thống bán lẻ và trên các trang thương mại điện tử. Ngoài ra, khi đặt mua sớm sản phẩm này từ ngày 23 đến 30.10 người dùng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá 800.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.