Google Photos bổ sung tùy chọn hình nền động cho Memories

04/12/2020 07:15 GMT+7

Google bắt đầu triển khai bản cập nhật cho ứng dụng Photos trên Android, giới thiệu tính năng hình nền động mới di chuyển xung quanh Memories của người dùng.

Theo Neowin, tính năng này được cho là đã được kích hoạt với bản cập nhật nâng lên 5.22. Công ty đã tăng cường tính năng Memories trong Photos như một phần của thiết kế lại vào đầu năm nay, mang đến một tab chuyên dụng và các danh mục kỷ niệm khác nhau như hình ảnh từ các chuyến đi và các điểm nổi bật khác.
Giờ đây, người dùng có thể chọn đặt những kỷ niệm này chuyển qua làm hình nền, có thể được áp dụng từ bộ chọn hình nền có sẵn bằng cách chọn tùy chọn Memories Live wallpaper. Tính năng này cũng cho phép người dùng xem trước hình nền trước khi áp dụng các thay đổi.
Hiện tại, dường như không có tùy chọn tùy chỉnh nào cho loại hình ảnh mà người dùng muốn chọn. Tùy chọn “Open Photos” chỉ chuyển hướng đến ứng dụng Photos và không cung cấp thêm bất kỳ cài đặt nào. Các thành viên XDA Developers xác nhận họ có thể áp dụng hình nền động trên Galaxy Note20 Ultra của mình, cho thấy khả năng này không dành riêng cho các thiết bị của Google.
Với việc bản cập nhật chỉ mới bắt đầu được triển khai, có thể mất một thời gian cho đến khi nó được phổ biến đến nhiều thiết bị hơn. Ngoài ra, không có thông tin về việc có bất kỳ yêu cầu phiên bản hệ điều hành cụ thể nào cho các hình nền động này hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.