Giá cước chuyển vùng quốc tế đã qua thời đắt đỏ

11/10/2018 13:00 GMT+7

Các nhà mạng viễn thông ở Việt Nam đều cung cấp dịch vụ Chuyển vùng quốc tế. Tuy nhiên, từ trước đến nay, người Việt vẫn nghĩ về dịch vụ này với đặc điểm là cước phí vô cùng đắt đỏ, chỉ dành cho đại gia.

Đi nước ngoài như đi chợ nhưng vẫn sợ cước chuyển vùng đắt đỏ
Thời gian gần đây, nhu cầu đi nước ngoài của người Việt ngày càng tăng cao. Đi công tác, đi du học ngắn hạn, đi du lịch… Kéo theo đó là nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế cũng ngày càng tăng lên. Các ứng dung hỗ trợ tính năng gọi thoại, gọi video, nhắn tin như Facebook Messenger, Zalo, Viber, Skype… đã trở thành xu hướng của người dùng mạng viễn thông Việt Nam. Tuy nhiên hạn chế của những ứng dụng này là chất lượng không ổn định, phụ thuộc hoàn toàn vào đường truyền data hoặc tốc độ wifi tại địa điểm sử dụng.
Hầu hết những người đã từng xuất ngoại đều đánh giá không ở nước nào mạng wifi lại sẵn như ở Việt Nam. Sim điện thoại ở nước bản địa không phải là sự lựa chọn tối ưu nhất. Chính vì vậy, làm sao để giữ liên lạc với đối tác, người thân, bạn bè…khi đang ở nước ngoài là vấn đề chiếm phần lớn mối bận tâm.
Là một doanh nhân thành đạt, thường xuyên đi công tác nước ngoài, anh Hoài Nam cũng không khỏi ái ngại về cước phí của dịch vụ này: “Lần nào đi công tác nước ngoài về tôi cũng nhận được hóa đơn tiền điện thoại lên đến cả chục triệu đồng. Để phục vụ công việc thì chẳng còn cách nào khác nhưng thật sự là quá tốn kém. Tôi không thể dùng sim du lịch tại các quốc gia đó vì còn phải giữ liên lạc với đối tác, khách hàng. Thật sự bất tiện quá”.
Giá cước chuyển vùng quốc tế đã qua thời đắt đỏ - Ảnh 1.

Chuyển vùng quốc tế đã có nhiều lựa chọn cho khách hàng
Nếu như hai nhà mạng lớn là Viettel và Vinaphone chỉ cung cấp các gói data roaming thì MobiFone đã trở thành nhà mạng đi đầu khi cung cấp cả gói cước combo gồm gọi thoại, nhắn tin và sử dụng data. Được biết cho tới nay, MobiFone đã cung cấp dịch vụ Chuyển vùng quốc tế tại hơn 530 nhà mạng thuộc gần 200 quốc gia trên thế giới.
Nếu so sánh, mức cước dịch vụ Chuyển vùng quốc tế của MobiFone tại một số nước rẻ hơn nhiều so với hai nhà mạng còn lại. Trong đó có một số nước du lịch, du học phổ biến như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Mỹ, Úc, Canada, Pháp... Thêm vào đó, giá cước data của MobiFone là rẻ nhất tại hầu hết các quốc gia.
Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của khách hàng, từ đầu năm 2018, MobiFone cung cấp các gói cước Roam Combo, Data Roam Like Home, Roam Đông Dương. Roam China, World Cup. Tùy nhu cầu sử dụng, khách hàng thoải mái lựa chọn các gói cước phù hợp. Trong đó, Roam China và World Cup là hai gói cước ngắn hạn theo dòng các sự kiện thể thao lớn trên thế giới (World Cup, AFF Cup…). Với sự đa dạng như vậy, hiện nay, MobiFone đang là một trong những nhà mạng cung cấp gói cước Chuyển vùng quốc tế tốt nhất trên thị trường.
Bạn Hà Anh (sinh viên Đại học KHXH-NV) cho biết: “Tháng trước em được sang Hàn Quốc du học ngắn hạn theo diện trao đổi sinh viên trọng một tháng. Bố mẹ em ở quê không quen dùng mạng internet. May có gói Roam Combo của MobiFone, giá hợp túi tiền mà ngày nào em cũng gọi điện được về để bố mẹ đỡ lo lắng”.
Với MobiFone chuyển vùng quốc tế không còn là nỗi lo
Không cần tải nhiều ứng dụng trò truyện với nỗi lo cung cấp thông tin cá nhân cho bên thứ ba, không phải mua sim nước ngoài thủ tục rắc rối, lại gián đoạn liên lạc. Với MobiFone, việc chuyển vùng quốc tế trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với đa dạng các sự lựa chọn về gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá cước hợp lý phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng. Dịch vụ Chuyển vùng quốc tế của MobiFone còn đảm bảo tiện lợi, an toàn với nhiều ưu đãi lớn dành cho khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của nhà mạng.
Đại diện MobiFone cho biết: “Chúng tôi đã có những nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường để nắm bắt tâm lý cũng như nhu cầu của khách hàng. Đối với dịch vụ Chuyển vùng quốc tế, chúng tôi cam kết mang đến các gói cước tốt nhất, tính phí chính xác với nhiều ưu đãi lớn”.
Bên cạnh đó, đại diện MobiFone cũng chia sẻ về ứng dụng M090. Qua ứng dụng thông minh này, khách hàng có thể tra cứu các gói cước đang sử dụng, tự tạo gói cước theo nhu cầu và cập nhật lịch sử đăng ký và mức giá các gói cước chuyển vùng quốc tế. Ứng dụng hứa hẹn được nhiều khách hàng yêu mến trong thời đại người người dùng smartphone.
Để tra cứu biết thông tin chi tiết và cách thức đăng ký các gói cước Chuyển vùng quốc tế, khách hàng chỉ cần tra cứu qua ứng dụng M090, truy cập vào website www.MobiFone.vn hoặc liên hệ 9090.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.