FPT Retail được thưởng vì lập kỷ lục bán loạt iPhone 12

Thành Luân
Thành Luân
30/11/2020 13:00 GMT+7

FPT Retail vừa được Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình trao tặng Sao Chiến công FPT hạng Nhất, sau khi có thành tích mở bán iPhone 12 series ấn tượng.

Vào đầu ngày 27.11 hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT đã chính thức mở bán dòng iPhone 12 series, trở thành chuỗi cửa hàng chính hãng đầu tiên mở bán siêu phẩm này tại Việt Nam. Đặc biệt, chỉ trong 1 ngày mở bán, hệ thống thông báo lập kỷ lục khi bán ra 4.500 máy, thu về 150 tỉ đồng, vượt lên dẫn đầu thị trường năm nay.
Do đó, tập đoàn FPT quyết định trao tặng Sao Chiến công FPT hạng Nhất cho đơn vị. Được biết, đây là hình thức khen thưởng cấp tập đoàn FPT - cấp cao nhất với 3 hạng Nhất - Nhì - Ba, dùng để trao tặng cho các cá nhân/tập thể có chiến công, thành tích đặc biệt trong sản xuất kinh doanh.
So với thế hệ tiền nhiệm, iPhone 12 series đã được Apple trang bị hàng loạt tính năng đột phá. Đầu tiên phải kể đến việc iPhone 12 series đồng loạt nâng cấp lên chuẩn mạng 5G - được dự đoán sẽ là “kỷ nguyên mới” của iPhone 12 khi tốc độ kết nối internet trên điện thoại tăng vượt bậc, đồng thời đảm bảo tính an toàn hơn khi người dùng không cần phải kết nối với Wi-Fi công cộng nhiều.

Thế hệ iPhone 12 vừa chính thức được mở bán tại Việt Nam

Ảnh: T.Luân

Bên cạnh đó, Apple tăng hiệu năng của iPhone 12 vượt trội so với tiền nhiệm với thế hệ chip Bionic mới. Đây sẽ là con chip smartphone đầu tiên được sản xuất trên tiến trình 5 nm, sở hữu hiệu năng CPU lẫn GPU tăng lên đến 50%, trong khi vẫn tiết kiệm pin.
Hiện tại, Apple đã thực hiện quy định bảo hành iPhone theo từng nước hoặc khu vực mà sản phẩm đó được bán dưới dạng chính hãng. Tại Việt Nam, iPhone chính hãng sẽ có mã VN/A và chỉ những chiếc iPhone chính hãng được mua tại đại lý ủy quyền của Apple mới nhận được bảo hành 12 tháng tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.