Facebook Portal hỗ trợ Netflix, Zoom

08/10/2020 14:20 GMT+7

Thiết bị Portal của Facebook sẽ hỗ trợ nhiều dịch vụ như Netflix, Zoom ...

Facebook vừa thông báo sẽ mang Netflix, Zoom và nhiều tính năng mới hơn vào dòng thiết bị Portal của mình. Gã khổng lồ mạng xã hội cho biết những tính năng bổ sung mới nhằm giúp mọi người kết nối với gia đình và bạn bè của họ dễ dàng hơn trong bối cảnh hạn chế đi lại vì dịch bệnh.
Từ giờ các chương trình Netflix sẽ khả dụng trên Portal TV, miễn là bạn đã đăng ký dịch vụ phát trực tuyến. Tuy nhiên hiện dịch vụ chỉ hoạt động ở các quốc gia hỗ trợ Portal, bao gồm Mỹ, Vương quốc Anh, Úc, Canada, Pháp, Ý, New Zealand và Tây Ban Nha. Netflix bổ sung các dịch vụ phát trực tuyến khác đã có trên cổng thông tin như Amazon Prime Video và Sling TV. Ngoài ra, có một tính năng điều khiển từ xa mới với các nút chuyên dụng tích hợp để khởi chạy nhanh các dịch vụ xem video như Prime Video, Facebook Watch và Netflix, dự kiến ra mắt trong vài tuần tới.
Facebook cũng đã bổ sung hỗ trợ Zoom trên Portal, hoàn thiện âm thanh với độ trung thực cao và camera thông minh hỗ trợ trí tuệ nhân tạo để bắt đầu cuộc gọi video rảnh tay. Đây là động thái tiếp theo của Zoom vào tháng 8 để đưa dịch vụ của mình lên các màn hình thông minh như Portal. Với Zoom, bạn có thể gọi đến 25 người trên Portal cùng lúc, mặc dù con số đó kém hơn so với giới hạn tối đa 50 người dùng với Messenger Room đã có mặt trên thiết bị Portal vào tháng 6. Hiện Zoom đang được triển khai cho Portal, Portal Mini và Portal + ở các thị trường có sẵn Portal.
Ngoài ra còn có một tính năng mới sử dụng giọng nói của bạn để điều khiển các hiệu ứng thực tế tăng cường trong Photo Booth của Portal. Điều đó có nghĩa là người dùng có thể sử dụng “Hey Portal” với các hiệu ứng AR để tạo và gửi các thẻ với các chủ đề khác nhau. Cuối cùng cổng thông tin đã hỗ trợ cho tiếng Tây Ban Nha đã được thêm vào để dùng lệnh “Hey Portal”, với kế hoạch thêm nhiều ngôn ngữ hơn trong tương lai. Bạn cũng có thể chọn tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý và tiếng Anh cho văn bản trên màn hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.